Kỷ lục ném 3 điểm của Stephen Curry kết thúc sau 268 trận

- Thứ Hai, 18/12/2023, 14:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Golden State Warriors có chiến thắng thứ 2 liên tiếp nhưng niềm vui có thể không thật sự trọn vẹn với cá nhân Stephen Curry. 

Ở ngày thi đấu NBA hôm nay, Golden State Warriors đã giành chiến thắng 114-118 trong chuyến làm khách đến sân của Portland Trail Blazers. Klay Thompson và Andrew Wiggins là những người góp công lớn mang về chiến thắng khi lần lượt ghi 28 điểm, 4 rebound và 25 điểm, 7 rebound. 

Tuy nhiên đây có lẽ là ngày thi đấu khá khó chịu đối với cá nhân Stephen Curry. Siêu sao 35 tuổi kết thúc trận với chỉ 7 điểm, 2 rebound và 8 kiến tạo. Đáng chú ý, ‘Bếp trưởng’ ở trận đấu này không thành công lần nào từ những cú ném 3 điểm. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, Curry không thể ghi điểm từ cú ném làm nên tên tuổi của mình, tính ở mùa giải chính thức. 

Curry không ném được cú 3 điểm nào trước Portland Trail Blazers
Curry không ném được cú 3 điểm nào trước Portland Trail Blazers

Trước Trail Blazers, Curry đã thử 8 lần ném nhưng không lần nào bóng đi vào rổ ở khoảng cách này. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc anh chấm dứt chuỗi 268 trận ghi điểm từ ném 3 đáng kinh ngạc, kéo dài từ tháng 11/2018. Lần gần nhất mà siêu sao của Warriors cán mốc này là khi anh hoàn thành 0/4 cú ném trong trận gặp Milwaukee.

Huấn luyện viên Steve Kerr của Warriors nói: “Chúng tôi không thể mãi trông cậy vào Steph để bảo đảm chiến thắng cho chúng tôi mỗi đêm. Đó là một trận đấu khó khăn với anh ấy, nhưng đó là điều mà một đội phải hướng tới. Mọi người thay thế nhau, những chàng trai khác nhau tỏa sáng giúp đội bóng.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

“Đó là một dấu hiệu tuyệt vời, bởi vì anh ấy đã gánh vác chúng tôi đủ lâu trong năm nay. Chúng tôi cần giúp đỡ anh ấy nhiều hơn.”

Sau trận đấu này, The Warriors tiếp tục hướng tới cuộc chạm trán với Boston Celtics. Mục tiêu của thầy trò HLV Steve Kerr là giành tấm vé playoff nhưng đang phải xếp thứ 11 trên BXH miền Tây. 

Golden State Warriors vs Portland Trail Blazers Full Game Highlights | Dec 17, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Stephen Curry

Golden State Warriors