Kỷ lục gia của West Ham United nhận giải thưởng tháng 8

- Thứ Sáu, 10/09/2021, 22:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với màn trình diễn xuất sắc trong 3 vòng đấu đầu tiên, Michail Antonio đã được BTC của giải đấu vinh danh với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. 

Chân sút của West Ham United đã có một giai đoạn thi đấu vô cùng thăng hoa. 3 trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải mới, Antonio ghi được tới 4 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Pha lập công trong trận đấu gặp Leicester City ở vòng 2 giúp chân sút người Anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử The Hammers, vượt qua kỷ lục trước đó do huyền thoại Paolo Di Canio nắm giữ.

Chia sẻ về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Ngoại hạng Anh, Antonio đã nói: “Bất cứ ai cũng muốn làm nên lịch sử. Mục tiêu của tôi giờ đây sẽ là ghi thêm thật nhiều bàn thắng để nắm giữ kỷ lục này càng lâu càng tốt. Ngày mà tôi đặt bút ký hợp đồng để chuyển tới thi đấu cho West Ham United, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày mà cái tên Antonio gắn liền với lịch sử đội bóng. Tôi rất vui khi là một phần của CLB giàu truyền thống này.”

Antonio đã có một màn ăn mừng rất "dị" trong ngày xác lập kỷ lục
Antonio đã có một màn ăn mừng rất "dị" trong ngày xác lập kỷ lục

Đây đã là lần thứ 2 tiền đạo của The Hammers nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Ngoại hạng Anh. Trước đó, Antonio được vinh danh vào tháng 7 năm 2020. Chân sút 31 tuổi vượt qua các ứng viên khác bao gồm Marcos Alonso, Said Benrahma, Eric Dier, Demarai Gray và Mason Greenwood.

Ở hạng mục dành cho các HLV, Nuno Espirito Santo là người được nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng. Tân HLV của Spurs đã có được thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên, giúp Gà trống ngự trị ở vị trí số 1 trên BXH. Chiến lược gia 47 tuổi này đã có số phiếu bầu chọn nhỉnh hơn so với 3 ứng viên còn lại là Rafael Benitez, David Moyes và Thomas Tuchel.

Nuno Santo ăn mừng chiến tích với ban huấn luyện của Spurs
Nuno Santo ăn mừng chiến tích với ban huấn luyện của Spurs

Tân binh Danny Ings của Aston Villa cũng đã có vinh dự được nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 8 của Ngoại hạng Anh. Chân sút mới chuyển đến từ Southampton hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới, ghi được 2 bàn thắng sau 3 trận đấu. Pha cắt kéo ngẫu hứng của tiền đạo người Anh vào lưới của Newcastle United đã được BTC của giải đấu vinh danh. 

Xem thêm:

Danny Ings

Nuno Espirito Santo

Ngoại hạng Anh 2021/22

michail antonio