Konate thúc giục Livepool chiêu mộ đàn em ở ĐT Pháp

- Thứ Tư, 14/06/2023, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ibrahima Konate tin rằng người đồng đội tuyển Pháp Khephren Thuram sẽ tạo ảnh hưởng ngay lập tức nếu đến Liverpool.

Bước vào TTCN mùa Hè, HLV Jurgen Klopp đặt mục tiêu mang về ít nhất là 2 tiền vệ để củng cố tuyến giữa cho đội bóng ở mùa giải tới. Rất nhanh chóng, Liverpool đã ký kết thành công với Alexis Mac Allister từ Brighton với mức giá ban đầu 35 triệu bảng. Mục tiêu thứ hai cũng đã được xác định là Khephren Thuram của Nice, con trai của huyền thoại Lilian.

Dù đội bóng Ligue 1 sẽ miễn cưỡng bán đi ngôi sao của mình nhưng họ chỉ thảo luận với đối tác nào chồng đủ 52 triệu bảng lên bàn đàm phán. Trước thương vụ này, trung vệ Konate đã bày tỏ mong muốn được thi đấu với người đàn em tại Anfield.

Konate muốn Thuram đến Liverpool
Konate muốn Thuram đến Liverpool

“Tôi sẽ rất vui khi cậu ấy [Thuram] đến Liverpool và tôi sẽ bảo vệ cậu ấy dưới trướng của mình. Tôi sẽ làm mọi thứ để cậu ấy tiến bộ và trở thành cầu thủ mà cậu ấy muốn trở thành. Khephren giống như em trai của tôi vậy. Tôi đã ở cùng với anh trai của cậu ấy [Marcus Thuram] trong trung tâm đào tạo, nhưng tôi đã chứng kiến Khephren trưởng thành.” - Konate nói với RMC Sport.

“Tôi đã chứng kiến cậu ấy chơi và tiến bộ từng ngày, thật không thể tin được. Ngay cả khi cậu ấy đến ĐT Pháp trong lần tuyển chọn đầu tiên, tôi đã gặp và thực sự ngạc nhiên về vóc dáng cũng như sự thoải mái về kỹ thuật của cậu ấy.”

Cầu thủ sinh năm 2001 hiện tại vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Nice và là một trong những vị trí quan trọng trong đội hình của HLV Didier Digard. Ở mùa giải vừa qua, anh ra sân tới 48 lần trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và 8 kiến tạo.

Xem thêm:

Liverpool

Ibrahima Konate

Khéphren Thuram