Koke: Atletico đã cho thấy mặt trái của Man City

- Thứ Năm, 14/04/2022, 10:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Atletico nổi tiếng với lối chơi tiểu xảo nhưng các học trò Pep cũng cho thấy họ ‘không phải là dạng vừa’ trong cuộc thư hùng tại Wanda Metropolitano.

Kể từ phút 85 đến khi hết giờ, trận đấu giữa Atletico và Man City đã có đến 8 chiếc thẻ vàng bao gồm cả tấm thẻ thứ 2 mà Felipe phải nhận trong trận này. Khi được hỏi về tình huống ấy và vụ xô xát của đôi bên, Koke đã đáp:

“Tôi không biết chuyện gì xảy ra do khi đó tôi đang ở trên ghế dự bị. Trận đấu này khiến bạn phát điên vì lúc có cơ hội thì họ lại nằm ra sân và câu thời gian. Man City nhiều lần chỉ trích chúng tôi nhưng hãy xem mọi người nghĩ sao về điều đó vào hôm nay”.

Các cầu thủ đôi bên liên tiếp xô xát nhau trong và sau trận đấu
Các cầu thủ đôi bên liên tiếp xô xát nhau trong và sau trận đấu

Nhận xét thêm về việc đại diện nước Anh cố gắng trì hoãn trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Hôm nay chúng ta đã được thấy mặt khác của Man City. Rất nhiều lần những sự chỉ trích bị áp lên Atletico và hôm nay thì chúng tôi tự hào với những gì mà đội bóng đã thể hiện.

Chúng tôi muốn hiện diện ở vòng bán kết. Atletico đau đớn nhưng tự hào với trận đấu vừa rồi tại Champions League và chúng tôi sẽ không bao giờ đánh mất niềm tin. Atletico sẽ tập trung vào đấu trường La Liga để có vé dự Champions League mùa tới”.

Koke khẳng định Atletico đã khiến Man City lộ bộ mặt khác
Koke khẳng định Atletico đã khiến Man City lộ bộ mặt khác

Hiện Koke và các đồng đội đang đứng thứ 4 ở La Liga. Họ bị Real Betis và Real Sociedad bám sát với cách biệt chỉ lần lượt là 1 và 3 điểm. Loại ở tứ kết đấu trường trong lục mặt khác cũng là cơ hội để thầy trò Simeone dốc toàn lực cho mục tiêu thiết thực hơn với tỉnh cảnh hiện nay của họ, đó là tấm vé dự Cúp C1 2021/22.

Xem thêm:

Man City

Atletico Madrid

Champions League 2021/22

koke