Klopp thừa nhận Liverpool không xứng thắng Luton, nhưng vui vì một điều

- Thứ Hai, 06/11/2023, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool của ông không xứng giành trọn 3 điểm trước Luton Town nhưng vẫn rất mừng cho Luis Diaz. 

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh trước Liverpool, Tahith Chong đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Luton ở phút 80 và tưởng chừng như anh đã ấn định một chiến thắng quả cảm. Nhưng cầu thủ vào thay người Luis Diaz đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ cho Liverpool.

The Kop đã có những cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là Darwin Nunez bỏ lỡ một thời cơ đáng kinh ngạc từ cự ly gần. Sau trận đấu, Jurgen Klopp cho biết đội của ông có thể đã thắng, nhưng việc không thể hạ gục Luton có nghĩa là Liverpool không khẳng định mình xứng đáng với một chiến thắng.

Klopp nói gì sau khi Liverpool hòa thất vọng Luton?

Klopp rất vui cho Diaz khi ghi được bàn thắng trong nỗi lo đối với cha
Klopp rất vui cho Diaz khi ghi được bàn thắng trong nỗi lo đối với cha

“Đáng ghi nhận cho Luton, về cách họ phòng ngự và tổ chức,” Klopp nói với Sky Sports. “Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và lẽ ra chúng tôi phải làm được nhiều hơn thế.

Tôi nghĩ cơ hội lớn nhất trong hiệp một là khi Ryan [Gravenberch] có bóng, vượt qua đối phương và đưa bóng cho Diogo [Jota] nhưng cậu ấy đã rất vội vàng. Những khoảnh khắc này chúng tôi không đủ rõ ràng, không đủ thuyết phục để đưa trận đấu đi theo một hướng khác.

Nếu bạn nhìn vào trận đấu, chúng tôi không xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm. Liverpool lẽ ra đã có thể thắng và lẽ ra phải thắng. Nhưng với tất cả những cơ hội chúng tôi đã bỏ lỡ và không tạo ra được thêm, đó là kết quả mà đội xứng đáng nhận được và Luton cũng vậy.”

Dù thất vọng vì không thể giành chiến thắng nhưng Klopp rất vui mừng cho Luis Diaz. Cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Lữ đoàn đỏ đang phải đối diện với vấn đề lớn trong cuộc sống khi cha của Diaz bị phiến quân nổi dậy bắt cóc ở quê nhà Colombia và hiện vẫn chưa rõ tung tích.

VIDEO LUTON TOWN - LIVERPOOL: NUNEZ PHONG ĐỘ "KẾT TỦA", LUIS DIAZ HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp