Klopp: ‘Gravenberch là một tài năng phi thường’

- Thứ Bảy, 02/09/2023, 10:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng của Liverpool ra sức ca ngợi tân binh mới được chiêu mộ với giá 40 triệu euro.

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng hè 2023, đội chủ sân Anfield đã mang về sao trẻ Ryan Gravenberch. Tân binh người Hà Lan sẽ đem đến cho HLV Jurgen Klopp thêm một sự lựa chọn nơi trung tuyến. Dĩ nhiên vị thuyền trưởng 56 tuổi vô cùng hài lòng với bản hợp đồng này. Chia sẻ trên trang chủ The Kop, ông cho biết:

“Tôi thật sự vui khi đội chiêu mộ Gravenberch, bởi vì cậu ấy là một tài năng phi thường. Mọi người đều biết điều đó. Mới 21 tuổi nhưng cậu ấy đã chơi hơn 100 trận cho Ajax [Amsterdam]. Tôi sẽ không nói rằng cậu ấy trải qua một mùa giải khó khăn tại Bayern, vì ở độ tuổi ấy thì tình trạng đó cũng bình thường.

Theo như cách mà Thomas Tuchel nói trong buổi họp báo thì tôi nghĩ đội hình Bayern không có vị trí sở trường dành cho Gravenberch. Liverpool thì lại có. Đó là một điều tốt.

Chúng tôi sẽ thi đấu rất nhiều trận. Chúng tôi phải chờ xem cậu ấy mất bao lâu để hòa nhập. Cũng may là cậu ấy đã tham gia trọn vẹn giai đoạn tiền mùa giải. Kết quả kiểm tra y tế rất tốt, cậu ấy có vẻ sung sức. Mọi thứ đều tích cực.

Klopp tán dương cậu học trò mới
Klopp tán dương cậu học trò mới

Thật không may khi sắp đến kỳ tập trung đội tuyển quốc gia và chúng tôi không thể làm việc trực tiếp với nhau. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tập cùng đội U21 Hà Lan. Nhưng khi cậu ấy quay lại, chúng tôi sẽ bắt đầu ngay. Tôi rất hào hứng. Gravenberch là một chàng trai thông minh. Khi tôi nói, cậu ấy hiểu vấn đề rất nhanh. Cậu ấy cũng rất thích được ở đây.

Cậu ấy biết mình cần cải thiện nhiều điều. Nhưng cậu ấy cũng rất giỏi, có thể kéo bóng và trở thành một tiền vệ con thoi nguy hiểm. Cậu ấy sở hữu nhãn quan và kỹ năng chuyền bóng tốt. Điều đó phù hợp với đội hình của Liverpool.”

VIDEO: GRAVENBERCH ĐẾN LIVERPOOL ĐỂ TÁI TẠO MỘT HÀNG SIÊU TIỀN VỆ MỚI

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Ryan Gravenberch