Kiatisuk tuyên bố không sợ Á quân J-League 1

- Thứ Tư, 27/04/2022, 15:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Kiatisuk cho rằng CLB HAGL không có chữ "sợ sệt" trong từ điển của mình.

HAGL sớm bị loại ở AFC Champions League 2022 (ACL) sau 4 vòng đấu. Tuy vậy, HLV Kiatisuk không cho rằng toàn đội sẽ mất tinh thần ở 2 trận đấu còn lại.

"HAGL còn hai trận đấu nữa, thắng, thua, kết quả đều chưa rõ ràng. Chúng tôi đến đây đại diện cho bóng đá Việt Nam nên sẽ thi đấu hết khả năng, trình diễn lối chơi riêng, chiến đấu từng trận một.

Không có bất cứ sự sợ hãi hay xuống tinh thần nào ở đây dù đội bị loại. ACL là một giải đấu rất bổ ích, cho chúng tôi kinh nghiệm, kiến thức về bóng đá", HLV Kiatisuk phát biểu.

HLV Kiatisak tự tin có điểm trước Yokohama F. Marinos ở lượt trận thứ 5 AFC Champions League.
HLV Kiatisak tự tin có điểm trước Yokohama F. Marinos ở lượt trận thứ 5 AFC Champions League.

Đến thời điểm hiện tại, bảng H chỉ còn hai đội bóng cạnh tranh nhau ngôi đầu bảng là Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Hyundai Motors. Đội chủ nhà HAGL còn 2 trận đấu cuối gặp Yokohama và Sydney.

"Trận đấu với Yokohama F. Marinos rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị vì trận đấu này chúng tôi cần có điểm. HAGL sẽ tiếp tục lối chơi cống hiến cho khán giả. Các cầu thủ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng.

Đây là bảng đấu khó khăn nhưng qua 4 trận, các cầu thủ chúng tôi đã cải thiện rất nhiều về chiến thuật cũng như cách chơi trước đối thủ mạnh. Mỗi trận có tính khác nhau và chúng tôi cũng hiểu được điểm mạnh và yếu của các đội. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tuân thủ chiến thuật", HLV Kiatisuk nói.

HAGL sẽ chạm trán Yokohama F. Marinos lúc 18h00 ngày 28/4 tại sân Thống Nhất. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang có 2 điểm sau 4 trận và đứng thứ 3.

Xem thêm:

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang

afc champions league 2022