Kiatisuk: Nhiều người không tin HAGL sẽ có điểm tại AFC Champions League

- Thứ Hai, 02/05/2022, 08:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV trưởng của đội bóng phố núi tỏ ra vô cùng tự hào với màn trình diễn của các học trò tại sân chơi châu lục.

Bị đánh giá yếu nhất ở một bảng đấu có sự xuất hiện của đương kim vô địch Hàn Quốc cùng á quân Nhật Bản và Úc, HAGL bị coi là kẻ lót đường tại AFC Champions League lần này. Tuy nhiên, đại diện tới từ Việt Nam đã thi đấu vô cùng quả cảm. Đoàn quân của HLV Kiatisuk giành được 5 điểm tổng cộng tới từ 1 chiến thắng và 2 trận hòa để kết thúc chiến dịch với vị trí thứ 3 tại bảng đấu. 

Brandao lập công trong chiến thắng lịch sử của HAGL
Brandao lập công trong chiến thắng lịch sử của HAGL

Sau thắng lợi đầy quả cảm trước Sydney FC, “Zico Thái” đã không giấu nổi sự tự hào với các học trò: “Trước khi vào giải, nhiều người, trong đó có các bình luận viên, một số tờ báo, cho rằng HAGL sẽ không giành được điểm nào ở bảng tử thần. Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi tự hào về các cầu thủ.”

"Đây là lần đầu HAGL tham dự AFC Champions League. Các cầu thủ đã học được nhiều kinh nghiệm. Thi đấu với các đối thủ mạnh như thế này là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi luôn phải nỗ lực sau từng trận và gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ luôn muốn chiến đấu để cống hiến cho người hâm mộ. Tôi cũng muốn cảm ơn các cổ động viên luôn bên cạnh HAGL"

HLV Kiatisuk tự hào về các cầu thủ sau chiến dịch đáng nhớ tại sân chơi châu lục
HLV Kiatisuk tự hào về các cầu thủ sau chiến dịch đáng nhớ tại sân chơi châu lục

Thành tích đáng nể của HAGL là tiền đề để chúng ta có thể hy vọng vào một tương lai tiến xa hơn tại đấu trường châu lục. Kinh nghiệm tại AFC Champions League 2022 sẽ giúp cho thầy trò HLV Kiatisuk có được sự chuẩn bị tốt hơn khi sân chơi quốc nội quay trở lại vào tháng 7.

Xem thêm:

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang

afc champions league 2022