Không phải Haaland, đây mới là cái tên duy nhất ghi bàn ở cả 3 vòng đầu tiên

- Thứ Hai, 28/08/2023, 17:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pha lập công vào lưới Man United đã chứng kiến Taiwo Awoniyi tiếp tục chuỗi trận ghi bàn của mình.

Vào cuối tuần qua, Nottingham Forest đã có chuyến làm khách tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24. Và Awoniyi đã giúp đội nhà mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 với tình huống bứt tốc từ phần sân nhà rồi sau đó đánh bại Andre Onana trong tư thế đối mặt. Đây là bàn thắng thứ 3 trong trận thứ 3 liên tiếp của chân sút sinh năm 1997 và anh là cầu thủ duy nhất nổ súng ở cả 3 vòng đấu đã qua của Ngoại hạng Anh 2023/24.

Trước đó, Awoniyi đã ghi bàn thắng duy nhất của Forest trong thất bại 1-2 trước Arsenal trong ngày ra quân. Sau đó, tiền đạo 26 tuổi giúp đội chủ sân City Ground mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Sheffield United. Với bàn thắng trước Man United, Awoniyi đã ghi bàn trong 7 lần ra sân liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, dù dẫn trước 0-2 ngay ở phút thứ 4, Nottingham Forest đã bị Quỷ đỏ lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2.

Awoniyi lập công nhưng Forest không thể thắng Man United
Awoniyi lập công nhưng Forest không thể thắng Man United

Với 3 pha lập công, Awoniyi hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với Erling Haaland, Solly March và Bryan Mbeumo. March và Mbeumo đã ghi bàn ở 2 vòng đầu tiên trong khi tịt ngòi ở vòng đấu thứ 3 vừa qua. Với Haaland, chân sút người Na Uy đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City trong chiến thắng 2-1 trước Sheffield United cuối tuần qua. Vòng đầu, cựu sao Borussia Dortmund lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 trước Burnley. Ở vòng 2, Haaland không ghi bàn khi The Citizens hạ Newcastle với tỷ số tối thiểu.

Thông tin khác

Trong khi đó, Nottingham Forest hiện xếp thứ 14 trên BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, Awoniyi và đồng đội sẽ tiếp tục làm khách với đối thủ là Chelsea. Ở vòng đấu vừa kết thúc, The Blues đã có cho mình thắng lợi đầu tiên khi vượt qua Luton Town với tỷ số 3-0.

VIDEO MAN UNITED - NOTTM FOREST | LỘI NGƯỢC DÒNG ĐỈNH CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Taiwo Awoniyi

Nottingham Forest