Kevin de Bruyne có thể trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo

- Thứ Tư, 25/10/2023, 00:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Al Nassr muốn có Kevin de Bruyne sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trong đội hình của mình.

CLB Al Nassr đang lên kế hoạch bổ sung thêm một ngôi sao đẳng cấp vào đội hình của mình. Cái tên mà họ nhắm tới không ai khác ngoài tiền vệ Kevin de Bruyne. Đại diện Saudi Pro League cho rằng đây chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên cặp song sát cùng với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo nhà báo Rudy Galetti của Sky Sports, Al Nassr đã liên hệ với người đại diện của Kevin De Bruyne. Đội bóng Ả Rập muốn sắp xếp một cuộc gặp mặt để bàn về tương lai của tiền vệ người Bỉ. Trong cuộc gặp này, Al Nassr sẽ trình bày cụ thể về dự án thể thao và kế hoạch dài hạn của CLB.

Al Nassr muốn đưa Kevin de Bruyne về để sát cánh cùng Ronaldo.
Al Nassr muốn đưa Kevin de Bruyne về để sát cánh cùng Ronaldo.

Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 32 tuổi và Man City có thời hạn tới năm 2025. Đây cũng là thời điểm mà Al Nassr nhắm tới để chiêu mộ De Bruyne. Họ sẽ thuyết phục cầu thủ này không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Man City và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2025.

Al Nassr sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng vô cùng béo bổ với mức lương trên trời cùng một số đặc quyền để mời chào De Bruyne tới Trung Đông chơi bóng. Đây là một khả năng mà ngôi sao người Bỉ phải thực sự cân nhắc. Bởi anh sẽ bước sang tuổi 34 vào thời điểm hết hợp đồng với Man City. Sau khi đã sưu tập trọn bộ các danh hiệu, đây là thời điểm lý tưởng để "dưỡng già".

Ronaldo & De Bruyne - cặp song sát trong mơ

Cristiano Ronaldo, ngôi sao số một của Al Nassr, đương nhiên vô cùng ủng hộ kế hoạch của CLB. Bất cứ tiền đạo nào cũng mong muốn được thi đấu cùng một chân chuyền thượng hạng như Kevin de Bruyne.

Ronaldo từng tuyên bố sẽ thi đấu tại World Cup 2026 và giải nghệ tại Al Nassr vào năm 2027. Nếu Kevin De Bruyne tới đây vào năm 2025, các khán giả sẽ được chứng kiến bộ đôi Ronaldo - De Bruyne sát cánh cùng nhau trong vòng 2 mùa giải. Đó là viễn cảnh mà tất cả chúng ta đều mong đợi.

TỔNG HỢP KIẾN TẠO - KEVIN DE BRUYNE: NGẢ MŨ TRƯỚC VỊ VUA KIẾN TẠO - MAN CITY| NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Kevin de Bruyne

Cristiano Ronaldo

Al Nassr