Kết quả Playoff EURO 2020: Haaland chia tay giải đấu

- Thứ Sáu, 09/10/2020, 11:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau loạt trận vòng loại mới đây, nhiều đội bóng đã đánh mất tấm vé tham dự EURO 2020, trong đó có đội tuyển Na Uy của ngôi sao Erling Haaland.

Lúc này, EURO 2020 đã xác định được 20 đội tuyển vào vòng chung kết, 4 suất còn lại là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 16 đội tham dự loạt Playoff diễn ra vào rạng sáng ngày 09/10.

Đáng chú ý nhất là cặp đấu giữa Na Uy và Serbia. Đội chủ nhà dù tung ra sân đội hình cực mạnh với những Erling Haaland hay Odegaard vẫn phải gục ngã trước đội bóng vùng Balkan. Hai pha lập công của tiền vệ Savic giúp đội khách vượt qua được đối thủ cực kỳ nặng ký. Như vậy, ngôi sao trẻ của CLB Dortmund đã bỏ lỡ cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Haaland 'tịt ngòi' trong trận đấu gặp Serbia

Haaland 'tịt ngòi' trong trận đấu gặp Serbia

Ở một cặp đấu khác, Scotland với hai cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Andrew Robertson và Scott McTominay phải nhờ tới loạt sút luân lưu may rủi để đánh bại Israel.

Cũng buộc phải bước vào những cú đá 11m để phân định thắng thua, Marek Hamsik và đội tuyển Slovakia đã đánh bại đối thủ Ireland qua đó giành quyền đi tiếp.

Kết quả tất cả cặp đấu Playoff vừa diễn ra

Kết quả tất cả cặp đấu Playoff vừa diễn ra

Bosnia với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Dzeko, Pjanic, Kolasinac nhưng bất ngờ không vượt qua được Bắc Ireland trong 120 phút để rồi cuối cùng bị loại ở loạt sút phạt đền.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Gylfi Sigurdsson lập cú đúp giúp Iceland vượt lên dẫn trước Romania 2-0 trong hiệp một. Đội khách chỉ có thể có được một bàn thắng danh dự và chính thức dừng cuộc chơi.

Các cặp đấu chung kết Playoff EURO 2020

Các cặp đấu chung kết Playoff EURO 2020

Như vậy, 8 đội tuyển sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của vòng Playoff, 4 đội chiến thắng sẽ tham dự VCK EURO 2020 được tổ chức vào năm sau. Toàn bộ cả 4 cặp so tài trên đều sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 13/11.

Na Uy

serbia

Euro 2020

scotland

slovakia

Euro