Kết quả NBA hôm nay ngày 08/12: Pacers, Lakers hẹn nhau ở chung kết In-Season

- Thứ Sáu, 08/12/2023, 12:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật kết quả NBA ngày 08/12 với 2 trận cầu tâm điểm ở In-Season giữa Bucks vs Pacers và Lakers vs Pelicans.

1. Milwaukee Bucks vs Indiana Pacers

Trước trận này, Pacers đã gây xôn xao NBA khi vượt qua 2 đội bóng cực mạnh ở Miền Đông là 76ers ở vòng bảng, Celtics ở knock-out. Tuy vậy, không ai ngờ họ có thể đánh bại một Bucks nhỉnh hơn nhiều với những ngôi sao như Giannis Antetokounmpo, Damian Lillard hay Khris Middleton.

Pacers tạo ra khoảng cách 12 điểm trước khi bước vào giờ nghỉ nhờ việc ngăn chặn tốt Lillard (chỉ ghi được 4 điểm sau 2 ván). Tuy nhiên, đến ván 3, Bucks vùng lên mạnh mẽ và dẫn ngược lại 3 điểm.

Haliburton tiếp tục có 1 ngày bùng nổ
Haliburton tiếp tục có 1 ngày bùng nổ

Vào ván 4, hai đội giằng co suốt phần lớn thời gian. Nhưng nhờ sự bùng nổ của Haliburton mà Pacers dần nới rộng khoảng cách trong 2 phút cuối cùng và giành chiến thắng chung cuộc.

Cá nhân Haliburton ghi được 27 điểm, Myles Turner góp 26 điểm. Giannis có 37 điểm, 10 rebound, Damian Lillard 24.

Kết quả NBA Bucks vs Pacers: 119 - 128

2. Los Angeles Lakers vs New Orleans Pelicans

Với việc đánh bại đối thủ mạnh Kings trước đó, Pelicans được trông chờ có thể gây ra nhiều khó khăn cho Lakers nhưng thực tế lại không như vậy. Bầy Bồ Nông chỉ có thể cầm cự trong ván đầu tiên (thắng 31-30) trước khi bị bỏ lại với những cách biệt lớn ở 3 ván sau đó và nhận trận thất bại thảm hại.

LeBron James trận này chỉ thi đấu có 23 phút nhưng cũng kịp ghi 30 điểm. 5 thành viên khác của Lakers cũng có được ít nhất 10 điểm.

LeBron có một ngày thi đấu thảnh thơi
LeBron có một ngày thi đấu thảnh thơi

Bên phía Pelicans, người ghi nhiều điểm nhất là Trey Murphy III chỉ có 14 điểm, các ngôi sao như Zion, McCollum, Ingram đều có một ngày thi đấu đáng quên.

Kết quả NBA Lakers vs Pelicans: 133 - 89

Xem thêm tin NBA:

NBA

Kết quả NBA