Kết quả chọn đội hình All-Star 2021: LeBron cao tay hơn Durant

- Thứ Sáu, 05/03/2021, 14:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo đa số các chuyên gia, dàn sao bên phía ‘King’ James hoàn toàn vượt trội so với đối thủ về mọi mặt.

LeBron James đã có năm thứ 3 liên tiếp làm đội trưởng All-Star Game, do đó anh đã bốc cho mình dàn Draft cực kỳ ấn tượng.

Kết quả các lượt chọn đội hình chính của James và Durant
Kết quả các lượt chọn đội hình chính của James và Durant

Theo đó, với tiêu chí đề cao tính tấn công ở sự kiện mang tính giải trí này, James mang về 2 ngôi sao chuyên ném xa là Stephen Curry và Luka Doncic. Khả năng kiến tạo cũng được đảm bảo với sự góp mặt của Nikola Jokic. Ngoài ra, Giannis Antetokounmpo sẽ giúp ‘nhà vua’ rất nhiều trong việc tranh chấp dưới bảng rổ.

Về phía Team Durant, có lẽ vì nể nang Kyrie Irving nên anh đã lấy người đồng đội của mình ngay lượt chọn đầu tiên. Ngoại trừ Joel Embiid thì 3 ngôi sao còn lại đều không được đánh giá cao bằng các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Jayson Tatum và Kawhi Leonard đều đang sa sút phong độ trong khi Bradley Beal mới có lần đầu tiên tham dự All-Star.

Ở lượt chọn hàng dự bị, James cũng lấy cho mình 7 cái tên chất lượng để có thể thi triển mọi đội hình và chiến thuật trong trận đấu. Trong khi đó, bên phía Team Durant, ngoại trừ Harden từng xuất hiện nhiều lần ở sự kiện này thì đa số những gương mặt còn lại mới chỉ xuất hiện tối đa 2 lần.  

Trận đấu All-Star 2021 sẽ diễn ra vào sáng thứ hai ngày 08/03 (giờ Việt Nam).

LeBron James

Kevin Durant

All-star