Kết quả bóng đá Servette vs Chelsea: Đội nhà tạo bất ngờ, The Blues đi tiếp đầy kịch tính

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 03:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù nhận thất bại ở trận lượt về gặp Servette nhưng Chelsea vẫn giành được vé tham dự Europa Conference League.

Diễn biến Servette vs Chelsea

Chelsea bước vào chuyến làm khách trên sân Geneve của Servette cùng lợi thế dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi. Nhờ đó, The Blues thi đấu với tinh thần khá thoải mái. Ngay phút thứ 3, nếu thủ thành Joel Mall không thi đấu tập trung, Enzo Fernandez đã có thể ghi bàn bằng một cú sút xa.

Quãng thời gian tiếp theo, Chelsea chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng và tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Servette. Đến phút 13, đội khách được hưởng phạt đền do Mykhaylo Mudryk bị Keigo Tsunemoto phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Christopher Nkunku dễ dàng mở tỷ số trận lượt về.

Christopher Nkunku là người mở tỷ số trận lượt về.
Christopher Nkunku là người mở tỷ số trận lượt về.

Đến phút 32, Servette bất ngờ có được bàn gỡ hòa. Hàng phòng ngự Chelsea thi đấu thiếu tập trung và tạo điều kiện để Jeremy Guillemenot băng xuống dứt điểm, qua đó thắp lên hy vọng cho đội chủ nhà.

Chưa đầy mười phút sau, Noni Madueke có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đến đúng vị trí thủ thành đối phương chọn sẵn. Ở phút 42, nếu thủ thành Filip Jorgensen không chơi tập trung, Chelsea đã phải nhận thêm bàn thua từ nỗ lực sút bóng của Dereck Kutesa.

Guillemenot giúp Servette níu giữ hy vọng.
Guillemenot giúp Servette níu giữ hy vọng.

Chelsea nhận thất bại

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục là đội chiếm nhiều quyền kiểm soát bóng hơn. Lần lượt Christopher Nkunku và Mykhaylo Mudryk đã nỗ lực dứt điểm nhưng sự chính xác vẫn là điều mà họ còn thiếu. Ở phút 72, hàng phòng ngự The Blues lại thi đấu thiếu tập trung và tạo điều kiện cho Enzo Crivelli đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm, qua đó đưa Servette vươn lên dẫn trước 2-1.

Chưa đầy năm phút sau, Nicolas Jackson đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Đến phút 83, Cole Palmer có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

Servette gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea.
Servette gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea.

Quãng thời gian cuối hiệp hai, Servette đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng và tạo ra sức ép không hề nhỏ lên hàng thủ Chelsea. Dù vậy, họ không ghi thêm được bàn thắng nào. Chung cuộc, trận lượt về khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Servette. Tuy nhiên, Chelsea vẫn là đội giành được vé tham dự Europa Conference League với tổng tỷ số 3-2.

Kết quả Servette vs Chelsea

2-1 (Tổng tỷ số: 2-3).

Bàn thắng Servette vs Chelsea

  • Servette: Jeremy Guillemenot (32’), Enzo Crivelli (72’).
  • Chelsea: Christopher Nkunku (14’).

Đội hình ra sân Servette vs Chelsea

  • Servette: Joel Mall, Keigo Tsunemoto, Steve Rouiller, Yoan Severin, Bradley Mazikou, David Douline, Gael Ondoua, Alexis Antunes, Timothe Cognat, Dereck Kutesa, Jeremy Guillemenot.
  • Chelsea: Filip Jorgensen, Renato Veiga, Benoit Badiashile, Tosin Adarabioyo, Axel Disasi, Enzo Fernandez, Kiernan Dewsbury-Hall, Mykhaylo Mudryk, Christopher Nkunku, Noni Madueke, Marc Guiu.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Servette vs Chelsea 2-1 - All Goals & Highlights - 2024

Xem thêm:

Chelsea

Kết quả Conference League

Conference League

Servette