Kết quả bóng đá nữ RB Leipzig vs nữ Việt Nam: Không thể tạo bất ngờ

- Thứ Tư, 04/09/2024, 12:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT nữ Việt Nam đã không thể tạo ra được bất ngờ trước một RB Leipzig chênh lệch về đẳng cấp, thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Diễn biến trận đấu nữ RB Leipzig vs nữ Việt Nam

Ngày 04 tháng 09, CLB nữ RB Leipzig đã có trận giao hữu với đội tuyển nữ Việt Nam. Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 19:00 (giờ Việt Nam) nhưng bất ngờ bị hoãn lại và chỉ chính thức bắt đầu vào lúc 23:45 cùng ngày.

Kết quả chung cuộc, RB Leipzig nữ giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển nữ Việt Nam. CLB đến từ Đức đang duy trì phong độ cao với chuỗi trận thắng liên tiếp trước Koln nữ và Slask nữ. Họ bước vào trận đấu này với mục tiêu tiếp tục chuỗi chiến thắng và đã dễ dàng đạt được điều đó.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại trên đất Đức. Ảnh: CĐV bóng đá Việt Nam tại Đức.
ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại trên đất Đức. Ảnh: CĐV bóng đá Việt Nam tại Đức.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu sau thất bại trước đội tuyển nữ Nhật Bản. Để cải thiện phong độ, đội cần phải củng cố hàng phòng ngự. Lý do là họ đã để thủng lưới trong 8 trận sân khách liên tiếp.

Do đây là trận giao hữu kín nhằm thử nghiệm chiến thuật trước thềm giải vô địch nữ Đông Nam Á và SEA Games, các phóng viên không được phép vào sân tác nghiệp. Hiện tại, thông tin chi tiết về diễn biến trận đấu vẫn chưa rõ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất có thể khi có thông tin mới.

Sau đây 4 ngày, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận giao hữu thứ hai. Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam là CLB FK Pardubice (CH Séc). Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/9. Cuối cùng, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp CLB Viktoria Plzen (CH Séc) vào lúc 19h00 ngày 11/09.

Kết quả nữ Rb Leipzig vs nữ Việt Nam

nữ RB Leipzig 2-0 nữ Việt Nam

Bàn thắng nữ RB Leipzig vs nữ Việt Nam

Đang cập nhật.

Đội hình ra sân nữ Rb Leipzig vs nữ Việt Nam

Đang cập nhật.

NHÌN LẠI TOÀN CẢNH "SHOW DIỄN" CỦA THANH NHÃ TRƯỚC ĐT ĐỨC: CHOÁNG NGỢP VÀ TỰ HÀO!

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

Giao hữu Quốc tế

Kết quả bóng đá hôm nay