Kết quả bóng đá Nottingham vs Wolves: Đôi công hấp dẫn, tỷ số bất ngờ

- Thứ Bảy, 31/08/2024, 23:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nottingham và Wolves đã cống hiến cho người hâm mộ một màn đôi công rất hấp dẫn, tuy nhiên hai đội lại phung phí khá nhiều cơ hội. 

Diễn biến trận đấu 

Trận đấu giữa Nottingham và Wolverhampton đã nóng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ngay phút thứ 2, đội khách đã gửi lời cảnh báo đến khung thành của Nottingham. Cunha tung ra một đường chuyền rất hiểm để Ait-Nouri thoát xuống dứt điểm. Tiếc là cú sút của anh không chiến thắng được thủ thành Sels.

Những phút tiếp theo, đội nhà chơi chủ động hơn. Phút thứ 10 của trận đấu, nỗ lực lên bóng của Nottingham đã được đền đáp. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Chris Wood thoải mái tung ra cú đánh đầu ngược về phía cột xa, khiến thủ thành của Wolves phải bó tay.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chỉ 2 phút sau, Wolves đã có được bàn gỡ. Từ đường kiến tạo một chạm của Lemina, Bellegarde đỡ bóng rồi tung ra cú dứt điểm rất căng, đưa bóng bay chính xác về phía góc cao và khiến thủ thành Johnstone không thể làm gì được.

Kết quả bóng đá Nottingham vs Wolves
Wolves gỡ hòa chỉ sau 2 phút thủng lưới.

Sau khi để đối thủ gỡ hòa, Nottingham nhanh chóng xốc lại đội hình và liên tục đẩy cao để tìm lợi thế dẫn trước. Phía bên kia sân, Wolves cũng sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng. Nhịp độ của trận đấu được đẩy lên rất cao và cơ hội là có cho đôi bên. Tiếc là không có bàn thắng nào được ghi thêm ở hiệp 1.

Phung phí cơ hội, chia điểm đáng tiếc

Bước sang hiệp thi đấu còn lại, hai đội vẫn duy trì nhịp độ rất cao. Phút 54, Nottingham để mất bóng nguy hiểm. Wolves ngay lập tức tràn lên và suýt nữa thì Milenkovic đã đốt lưới nhà nếu như không có cột dọc cứu thua.

2 phút sau, Anderson ngã xuống trong vòng cấm của Wolves. Các cầu thủ đội nhà gây sức ép đòi penalty, nhưng trọng tài nói không. Đến phút 64, Gibbs-White nỗ lực đi bóng và anh đã vượt qua hàng loạt cầu thủ đội khách để tung ra cú dứt điểm hiểm hóc về phía góc xa. Tuy nhiên thủ môn Johnstone đã phản xạ rất tốt để cứu thua.

Ngay sau đó, Wolves đưa ra lời đáp trả. Họ liên tục vây hãm khung thành của đội nhà và tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp. Tiếc là bàn thắng vẫn không đến với đội khách. Khi đồng hồ điểm sang phút thứ 85, Chris Wood sút tung lưới đội khách, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Khoảng thời gian còn lại, hai đội chơi chậm hơn và tạo không tạo ra thêm được tình huống đáng chú ý nào. Do đó 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc và 1 điểm sẽ được chia đều cho đội bên.

Kết quả Nottingham vs Wolves

1-1

Ghi bàn Nottingham vs Wolves

  • Nottingham: Chris Wood (10’)
  • Wolves: Bellegarde (12’)

Đội hình ra sân Nottingham vs Wolves

  • Nottingham: Sels, Williams, Milenkovic, Murillo, Aina, Anderson, Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi, Wood.
  • Wolves: Johnstone, Semedo, Mosquera, Dawson, Toti, Ait-Nouri, Joao Gomes, Lemina, Bellegarde, Cunha, Strand Larsen.

NOTTM FOREST - WOLVES | 2 PHÚT ĐỊNH MỆNH, SIÊU PHẨM CỨU RỖI BẦY SÓI | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Wolves

Nottingham Forest

Kết quả bóng đá hôm nay