Kết quả bóng đá Jordan vs Bahrain: Chiến thắng tối thiểu, thầy trò HLV Antonio Pizzi có vé đi tiếp

- Thứ Năm, 25/01/2024, 20:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù đã chơi rất quyết tâm, thế nhưng Jordan vẫn không thể thoát khỏi được một trận thua trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Bahrain. 

Diễn biến trận đấu 

Bước vào trận đấu lần này với tâm thế là đội nhì bảng và vẫn có khả năng rơi xuống vị trí thứ 3, ĐT Jordan nhập cuộc rất cẩn thận. Những phút đầu tiên, hai đội chỉ thăm dò nhau và những diễn biến trên sân thật sự rất chậm. Phút 13 của trận đấu, Jordan là đội có tình huống đáng chú ý đầu tiên. 

Yaseen quyết định thực hiện cú sút xa sau khi nhận đường chuyền từ Yousef. Đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc. Mãi đến phút 24 của trận đấu, Bahrain mới có tình huống đáp trả. Từ quả phạt góc, bóng được treo thẳng vào vòng cấm của Jordan nhưng hậu vệ của họ đã kịp thời phá ra ngoài.

Kết quả bóng đá Jordan vs Bahrain
Yusuf mang về tấm vé đi tiếp cho Bahrain.

Đúng 10 phút sau, bất ngờ đã xảy đến. Jordan bị dính đòn hồi mã thương, khi để Yusuf bên phía Bahrain thoát xuống và chiến thắng trong tình huống đối mặt thủ môn. 1-0 cho Bahrain. Bị dẫn bàn, các cầu thủ Jordan lúc này mới cuống cuồng dâng cao tìm bàn gỡ. Nhưng họ đã không thể tìm thấy bàn quân bình tỷ số trước khi bước vào giờ nghỉ. 

Hiệp thi đấu thứ 2 ghi nhận những nỗ lực không biết mệt của các cầu thủ áo trắng. Họ kiểm soát thế trận tốt hơn, dứt điểm nhiều hơn. Nhưng đáng buồn khi không phải nỗ lực nào cũng được đền đáp. Cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về phía Bahrain. 

Với kết quả này, đoàn quân của thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi từ vị trí thứ 3 đã leo lên nhì bảng, qua đó có được tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Còn với Jordan, họ rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng E và phải trông chờ vào tấm vé vớt để đi tiếp.

Kết quả Jordan vs Bahrain: 0-1

Ghi bàn Jordan vs Bahrain

  • Bahrain: Yusuf (34’)

Đội hình ra sân Jordan vs Bahrain

  • Jordan (3-4-2-1): Yazeed Abu Laila (1), Abdallah Nasib (3), Anas Bani Yaseen (19), Salem Al Ajalin (17), Feras Shelbaieh (16), Mohammad Abuhasheesh (2), Fadi Awad (26), Rajaei Ayed (14), Yousef Abu Jalboush (24), Ali Iyad Olwan (9), Yazan Al-Naimat (11)
  • Bahrain (4-2-3-1): Ebrahim Lutfalla (22), Mohamed Adel (18), Sayed Baqer Mahdy (4), Waleed Al Hayam (3), Abdulla Al-Khulasi (23), Jasim Al Shaikh (15), Mohammad Al Hardan (6), Ali Madan (7), Kamil Al Aswad (10), Mohamed Marhoon (8), Yusuf (9)

Xem lại toàn bộ trận đấu Jordan vs Bahrain

Xem thêm:

ĐT Jordan

ĐT Bahrain

Asian Cup