Kết quả bóng đá hôm nay ngày 29/08: Atletico Madrid gây bất ngờ, rực lửa Cúp Liên đoàn Anh

- Thứ Năm, 29/08/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 29/08. Cập nhật kết quả các trận đấu La Liga, Cúp Liên đoàn Anh và các giải khác.

Kết quả bóng đá La Liga

Atletico Madrid vs Espanyol (02h30 ngày 29/08)

Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, Atletico Madrid đã chủ động dâng cao đội hình để tấn công. Phút thứ 6, tiền đạo mới, Alvarez, đã có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh đã bị thủ môn Joan Garcia cản phá. Chỉ vài giây sau, Lino có pha đối mặt với thủ môn Espanyol. Tuy vậy, cú sút của anh lại đưa bóng trúng cột dọc sau đường chuyền tinh tế của De Paul. Trong lúc dâng cao, Atletico Madrid suýt phải trả giá khi Javi Puado của Espanyol dứt điểm cận thành, nhưng bóng lại vọt xà ngang ở phút 33.

Bước vào hiệp 2, Atletico Madrid tưởng như đã có bàn thắng khi lưới Espanyol rung lên. Tuy nhiên, VAR xác định Riquelme đã việt vị. Phút cuối cùng của trận đấu, Riquelme lại ghi bàn, nhưng lần này cũng không được công nhận do lỗi việt vị. Kết quả hòa khiến Atletico Madrid mới có 5 điểm sau 3 trận, hiện kém Barcelona 4 điểm.

Atletico Madrid hòa thất vọng trước Espanyol (Ảnh: Getty).
Atletico Madrid hòa thất vọng trước Espanyol (Ảnh: Getty).

Atletico Madrid 0-0 Espanyol: Chi tiết.

ATLETICO MADRID - ESPANYOL | RIQUELME VIỆT VỊ 2 LẦN, ATLETICO MẤT 2 ĐIỂM | LALIGA EA SPORTS 24/25

Trận đấu còn lại

  • Athletic Club 1-0 Valencia
  • Valladolid 0-0 LeganesLeganes
  • Real Sociedad 1-2 Alaves

Kết quả Cúp Liên đoàn Anh

Nottingham Forest vs Newcastle (02h00 ngày 29/08)

Newcastle khởi đầu vô cùng thuận lợi với bàn thắng ngay ở phút đầu tiên, được ghi bởi Joe Willock. Chỉ 2 phút sau đó, Sandro Tonali suýt nữa ghi dấu ấn trở lại sau 10 tháng bị treo giò. Tuy nhiên, cú sút của anh đã không thể vượt qua thủ môn đội chủ nhà. Trong những phút tiếp theo, cả hai đội liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm và cơ hội ghi bàn, nhưng không bên nào tận dụng được.

Sang hiệp hai, Nottingham Forest đã gỡ hòa ở phút 50 với cú dứt điểm không thể cản phá của Jota Silva. Trận đấu trở nên căng thẳng hơn, và các thẻ vàng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong bối cảnh các pha bóng nguy hiểm gia tăng. Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau 1-1, buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để quyết định thắng thua.

Nottingham Forest có lợi thế khi là đội sút trước. Joelinton của Newcastle sút hỏng ở lượt sút thứ 2. Tuy nhiên, Sangare và Awoniyi của Nottingham lại liên tiếp sút hỏng ở lượt 4 và 5. Trong khi đó, các cầu thủ của Newcastle không ai sút hỏng nữa. Cuối cùng, Newcastle giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu với tỉ số 4-3, thở phào nhẹ nhõm khi giành vé vào vòng tiếp theo.

Newcastle giành thắng lợi kịch tính trên chấm luân lưu (Ảnh: Getty).
Newcastle giành thắng lợi kịch tính trên chấm luân lưu (Ảnh: Getty).

Nottingham Forest 1-1 Newcastle (PEN:3-4): Chi tiết.

Highlights Nottingham Forest 1-1 Newcastle United (Pens 3-4)

Trận đấu còn lại

  • Wolves 2-0 Burnley
  • AFC Wimbledon 2-2 Ipswich Town (PEN: 4-2)
  • Cardiff City 3-5 Southampton
  • Colchester United 0-1 Brentford
  • Swansea 0-1 Wycombe Wanderers
  • West Ham 1-0 Bournemouth

Kết quả Cúp Quốc gia Đức

Carl Zeiss Jena vs Bayer Leverkusen (23h00 ngày 28/08)

Bayer Leverkusen bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Cúp quốc gia Đức bằng trận đấu với Carl Zeiss Jena, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng tư. HLV Alonso thể hiện sự tôn trọng đối thủ khi tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ trụ cột. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, Leverkusen không dễ dàng "đè bẹp" đối thủ. Phải đến phút 25, đội khách mới tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên, nhưng Patrick Schick lại bỏ lỡ. Amine Adli sau đó cũng có cơ hội mở tỉ số, nhưng cú sút của anh lại đi chệch khung thành.

Carl Zeiss Jena đã bất ngờ cầm cự thành công trong suốt 45 phút đầu tiên. Đầu hiệp hai, Leverkusen gia tăng sức ép và nhanh chóng có bàn mở tỉ số. Cầu thủ vào sân thay người, Grimaldo, đã có pha kiến tạo để Hofmann dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Hofmann tỏa sáng mang về chiến thắng cho Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty).
Hofmann tỏa sáng mang về chiến thắng cho Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty).

Leverkusen tiếp tục tấn công nhưng các chân sút của họ không tận dụng được cơ hội. Trong khi đó, Carl Zeiss Jena cũng tạo ra vài tình huống nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đội chủ nhà suýt phải nhận thêm bàn thua trong phút bù giờ, nhưng Schick lại không thể đánh bại thủ môn Dedidis. Dù vậy, chiến thắng 1-0 là đủ để Leverkusen giành quyền đi tiếp.

Carl Zeiss Jena 0-1 Bayer Leverkusen: Chi tiết.

Trận đấu còn lại

  • Preussen Muenster 0-5 Stuttgart

Kết quả Vòng loại Cúp C1

  • Crvena Zvezda 2-0 Bodoe/Glimt
  • Slavia Prague 2-1 Lille
  • Slovan Bratislava 3-2 FC Midtjylland

Highlights Slavia Praha vs Lille | Đôi công rực lửa - Mãn nhãn 2 siêu phẩm, kịch tính phút cuối

Kết quả Europa Conference League

  • Gent 1-0 Partizan Beograd
  • Istanbul Basaksehir 2 0 St. Patrick's Athletic

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 28/08: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.net.

Xem thêm:

La Liga

Atletico Madrid

Kết quả bóng đá hôm nay

Cúp Liên đoàn Anh