Kết quả bóng đá hôm nay ngày 03/09: Hấp dẫn La Liga 2, giải VĐQG Argentina

- Thứ Ba, 03/09/2024, 08:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng hôm nay ngày 03/09. Cập nhật kết quả bóng đá La Liga 2 và một số giải đấu đáng chú ý khác. 

Kết quả bóng đá La Liga 2 

Kết quả Eibar vs Levante 

Trận đấu giữa Eibar và Levante đã nóng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sau 4 phút bóng lăn, đội khách đã bất ngờ có được bàn mở tỷ số do công của Brugue.

Phải nhận bàn thua sớm, Eibar nhanh chóng chấn chỉnh đội hình và cố gắng dâng cao để tìm bàn gỡ. Còn đội khách cũng không ngại chơi đôi công nên nhịp độ trên sân diễn ra khá nhanh. Tiếc là đến khi hiệp 1 kết thúc, vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Eibar vs Levante 
Trận đấu giữa Eibar vs Levante đã diễn ra với một kịch bản rất hấp dẫn.

Đầu hiệp 2, Puertas gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Thế trận sau đó diễn ra khá giằng co. Đến tận phút 79 của trận đấu, bàn thắng thứ 3 mới xuất hiện. Roger Brugue rê bóng vượt qua cả thủ môn lẫn hậu vệ của Eibar, rồi chuyền cho Romero để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 

Tuy nhiên, đội khách đã không bảo vệ được thành quả của mình, khi để Eibar gỡ hòa 2-2 ở phút 90+2. Antonio Puertas là người đã giúp đội nhà giữ lại 1 điểm, với pha làm bàn từ đường kiến tạo của Slavy. 

Kết quả Elche vs Cordoba

Nhập cuộc với lợi thế sân nhà, Elche nhanh chóng kiểm soát được thế trận và đẩy các cầu thủ Cordoba về phần sân của họ. Nhưng mãi đến phút 33 của trận đấu, đội nhà mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Santiago. 10 phút sau, Mercau bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Elche, khi đá hỏng quả 11m. 

Elche vs Cordoba
Elche thắng dễ Cordoba.

Phút 53 của trận đấu, Elche có được bàn thắng thứ 2, nhưng sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng này đã bị từ chối vì lỗi việt vị. Dù vậy, họ cũng chẳng phải buồn quá lâu, khi vào phút 62, cách biệt đã thực sự được nhân đôi sau cú sút phạt đền chuẩn chỉ của Castro. 

Khi đồng hồ điểm sang phút 80, tỷ số đã là 3-0 cho Elche. Salinas thoát xuống bên cánh trái rồi tung ra đường căng ngang rất vừa tầm với đà băng xuống của Nunez. Cầu thủ này lập tức tung ra một cú dứt điểm trái phá để không cho thủ thành của Cordoba bất kỳ một cơ hội cản phá nào. Mãi đến phút 90+3, Cordoba mới có được bàn thắng danh dự và 1-3 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này.

Kết quả bóng đá giải VĐQG Argentina

Kết quả Gimnasia vs Argentinos Jrs

Với lợi thế sân nhà, Gimnasia là đội chơi chủ động hơn trong hiệp 1 của trận đấu. Đội khách tung ra đến 4/6 cú dứt điểm trúng đích sau 45 phút bóng lăn, tiếc là không ghi được bàn thắng nào cả. Trong khi đó, con số này của Argentinos Jrs là 0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, đội khách chơi hay hơn và tạo 10 cú sút về phía khung thành của Gimnasia. Nhưng họ không thể khiến lưới của đội nhà rung lên dù chỉ một lần. Đã vậy, Argentinos Jrs còn phải nhận bàn thua đau vào phút 86 của trận đấu, sau khi De Blasis thực hiện cú sút phạt đền thành công để ấn định chiến thắng 1-0 cho Gimnasia.

Highlight trận đấu Gimnasia vs Argentinos Jrs

Kết quả các trận đấu khác tại giải VĐGQ Argentina

  • Godoy Cruz 1-1 Central Cordoba

Kết quả bóng đá hôm nay một số giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả League Two (Anh)

  • Salford 1-0 MK Dons

Kết quả vòng loại Cúp FA

  • Bedford 0-3 Royston
  • St. Ives 5-2 Harpenden Town

Kết quả Ngoại Hạng Anh 2

  • U21 Sunderland 2-3 U21 Liverpool

Kết quả giải Hạng Nhất Argentina

  • Defensores Unidos 1-1 Almagro
  • San Miguel 2-4 Patronato
  • San Telmo 4-0 Arsenal Sarandi
  • Talleres 2-2 All Boys
  • CA Estudiantes 1-0 Agropecuario

Kết quả giải Hạng Nhất Paraguay

  • Ameliano 3-1 Sp. Luqueno
  • Sportivo Trinidense 1-0 Sol de America

Highlight trận đấu Godoy Cruz vs Central Cordoba | Giải VĐQG Argentina

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 03/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.net.

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay