Kết quả bóng đá hôm nay 28/08: Barcelona ngược dòng kịch tính; Ronaldo lập siêu phẩm

- Thứ Tư, 28/08/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 28/08. Cập nhật kết quả các trận đấu La Liga, Saudi Pro League và League Cup 2024/25.

Kết quả La Liga

Rayo Vallecano vs Barcelona (02h30 ngày 28/08)

Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Estadio de Vallecas của Rayo Vallecano. Chính Blaugrana mới là đội phải nhận bàn thua trước ở phút thứ 9 do tình huống tỏa sáng của Unai Lopez. Quãng thời gian sau đó, Barcelona nỗ lực tấn công và có được bàn gỡ hòa ở phút 60 nhờ Pedri.

Đến phút 73, Robert Lewandowski đã đưa được bóng vào lưới Rayo Vallecano. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng. Chưa đầy mười phút sau, tân binh Dani Olmo lập công và hoàn tất cú lội ngược dòng với tỷ số 2-1 dành cho thầy trò HLV Hansi Flick.

Barcelona dẫn đầu La Liga 2024/25 với 3 trận toàn thắng.
Barcelona dẫn đầu La Liga 2024/25 với 3 trận toàn thắng.

Rayo Vallecano 1–2 Barcelona

RAYO VALLECANO - BARCELONA | MỐI TÌNH DANI OLMO VÀ BARCA "NỞ HOA" | LALIGA EA SPORTS 24/25

Kết quả Saudi Pro League

Al Fayha vs Al Nassr (01h00 ngày 28/08)

Al Nassr bước vào chuyến làm khách trên sân King Abdullah Sport City với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, nhất là khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội chỉ có được kết quả hòa ở vòng trước. Chung cuộc, Al Nassr đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Ngay phút thứ 5, Anderson Talisca mở tỷ số cho đội khách từ đường kiến tạo của Cristiano Ronaldo. Trước khi hiệp một khép lại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhân đôi cách biệt bằng một cú đá phạt tuyệt đẹp.

Sang hiệp hai, Marcelo Brozovic và Anderson Talisca mỗi người có 1 bàn thắng. Về phía Al Fayha, đội chủ nhà có được bàn danh dự nhờ công của Fashion Sakala. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về Al Nassr.

Ronaldo ghi bàn bằng một cú đá phạt gần vòng cấm.
Ronaldo ghi bàn bằng một cú đá phạt gần vòng cấm.

Al Fayha 1-4 Al Nassr

Highlights Al Fayha vs Al Nassr

Kết quả League Cup

Brighton 4–0 Crawley

Leicester 4-0 Tranmere

Barnsley 1-0 Sheffield United

Everton 3-0 Doncaster

Birmingham 0-2 Fulham

Crystal Palace 4-0 Norwich

Leicester City 4 Tranmere Rovers 0

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 28/08: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Cristiano Ronaldo

Barcelona

Al Nassr

Kết quả bóng đá hôm nay

Saudi Pro League