Kết quả bóng đá hôm nay 21/08: Tưng bừng loạt chung kết

- Thứ Hai, 21/08/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 21/08. Cập nhật kết quả các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, World Cup nữ 2023, Serie A, La Liga, Ligue 1, Cúp Quốc gia 2023 và U23 Đông Nam Á 2023.

Kết quả Ngoại hạng Anh

West Ham vs Chelsea (22h30 ngày 20/08)

Dù đã mang về hàng loạt ngôi sao mà tiêu biểu là Moises Caicedo ở kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea vẫn thể hiện bộ mặt vô cùng bất ổn. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino bị West Ham chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 7 từ cú đánh đầu của Nayef Aguerd. Ở phút 28, The Blues có được bàn gỡ hòa nhờ công của Carney Chukwuemeka.

Tân binh Moises Caicedo có ngày ra mắt đáng quên.
Tân binh Moises Caicedo có ngày ra mắt đáng quên.

Sang hiệp hai, The Hammers đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Michail Antonio tung cú dứt điểm quyết đoán để nâng tỷ số lên 2-1 cho West Ham. Đến phút 67, Chelsea bất ngờ được hưởng lợi thế về mặt quân số do Nayef Aguerd nhận đủ hai thẻ vàng. Dù vậy, The Blues vẫn thi đấu vô cùng bế tắc. Thậm chí đến phút bù giờ, Chelsea còn phải chịu một quả phạt đền và Lucas Paqueta dễ dàng lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho West Ham.

West Ham 3-1 Chelsea

Trận đấu còn lại

Aston Villa 4–0 Everton

Kết quả World Cup nữ 2023

Nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh (17h00 ngày 20/08)

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, trận chung kết World Cup nữ 2023 giữa ĐT nữ Tây Ban Nha và Anh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ở phút 29, La Roja có bàn mở tỷ số. Nhận đường chuyền của Caldentey, Carmona băng lên đầy dũng mãnh trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc dưới khung thành.

Sau đó, ĐT nữ Anh nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy, đội bóng của HLV Sarina Wiegman không thể làm khó được hàng thủ đối phương. Ở phút 66, ĐT nữ Tây Ban Nha còn được hưởng phạt đền sau khi Walsh để bóng chạm tay trong vòng cấm. May mắn cho Tam sư là Hermoso không thể chiến thắng thủ thành Earps.

ĐT nữ Tây Ban Nha là nhà vô địch World Cup 2023.
ĐT nữ Tây Ban Nha là nhà vô địch World Cup 2023.

Dù vậy, cách biệt 1-0 là quá đủ để ĐT nữ Tây Ban Nha có được chức vô địch World Cup nữ lần đầu tiên trong lịch sử.

Nữ Tây Ban Nha 1-0 nữ Anh

Kết quả Serie A

Roma 2–2 Salernitana

Sassuolo 0-2 Atalanta

Udinese 0–3 Juventus

Leece 2–1 Lazio

Kết quả La Liga

Barca 2-0 Cadiz

Girona 3–0 Getafe

Real Betis 0–0 Atletico Madrid

Kết quả Ligue 1

Lille 2–0 Nantes

Lorient 1–1 Nice

Reims 2–0 Clermont

Le Harve 1–2 Brest

AS Monaco 3–0 Strasbourg

Lens 1-1 Rennes

Kết quả Cúp Quốc gia 2023

Thanh Hóa vs Viettel (18h00 ngày 20/08)

Đúng với tính chất của một trận chung kết, cả Thanh Hóa lẫn Viettel đều nhập cuộc vô cùng chặt chẽ ở trận đấu này. 90 phút chính thức của trận đấu cứ thế trôi về cuối mà không có bất cứ sự đột biến nào xuất hiện. Vì thế, trận chung kết buộc phải giải quyết trong loạt sút luân lưu.

Thanh Hóa vô địch sau khi thắng Viettel ở loạt luân lưu (Ảnh: Đức Cường).
Thanh Hóa vô địch sau khi thắng Viettel ở loạt luân lưu (Ảnh: Đức Cường).

Ở loạt “đấu súng” may rủi, Bùi Tiến Dũng đã trở thành tội độ của đội khách khi là cầu thủ duy nhất sút hỏng. Như vậy, Thanh Hóa đã chính thức trở thành nhà vô địch của cúp Quốc gia 2023.

Thanh Hóa 0-0 Viettel (PEN: 5-3)

Kết quả U23 Đông Nam Á 2023

U23 Việt Nam vs U23 Lào (16h00 ngày 20/08)

U23 Việt Nam đã có trận ra quân tương đối thành công trước U23 Lào. Ở phút 23, Võ Hoàng Minh Khoa đón đường chuyền của Khuất Văn Khang và đệm bóng cận thành chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu. Đến phút 52, U23 Lào đã có được bàn gỡ.

Ở phút 65, HLV Hoàng Anh Tuấn thực hiện hàng loạt sự thay đổi nhân sự. Những điều chỉnh này giúp Binh đoàn Rồng vàng có thêm 3 bàn thắng nhờ công của lần lượt Nguyễn Minh Quang, Đinh Xuân Tiến và Bùi Vĩ Hào.

U23 Việt Nam có ngày ra quân thành công (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
U23 Việt Nam có ngày ra quân thành công (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về U23 Việt Nam. Với việc bảng C chỉ có ba đội, tấm vé đi tiếp gần như đã nằm chắc trong tay thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

U23 Việt Nam 4-1 U23 Lào

Trận đấu còn lại

U23 Indonesia 1–0 U23 Timor Leste

Kết quả Leagues Cup

Nashville vs Inter Miami (8h00 ngày 20/08)

Với niềm cảm hứng Lionel Messi, Inter Miami bước vào trận chung kết gặp Nashville cùng sự tự tin cao độ. Ở phút 24, chính siêu sao người Argentina đã mở tỷ số bằng pha độc diễn rồi dứt điểm khéo léo. Dù vậy, Inter Miami lại không thể đứng vững trước những pha bóng bổng của Nashville. Ở phút 57, từ một quả phạt góc, Fafa Picault tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm để đánh đầu và khiến thủ thành Drake Callender phản lưới nhà.

Messi tiếp tục ghi bàn cho Inter Miami.
Messi tiếp tục ghi bàn cho Inter Miami.

Đến phút 70, Lionel Messi suýt chút nữa đã lập cú đúp, đáng tiếc là pha sút xa của anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội buộc phải phân định kết quả trên chấm luân lưu. Tại loạt “đấu súng” đầy may rủi, thủ thành Elliot Panicco đã trở thành tội đồ của Nashville khi sút hỏng quả phạt đền quyết định. Kết quả này đã giúp Lionel Messi cùng các đồng đội trở thành nhà vô địch Leagues Cup 2023.

Nashville 1-1 Inter Miami (PEN: 9-10)

Cận cảnh 7 7 49 tình huống ăn miếng trả miếng giữa Anh - Tây Ban Nha tại chung kết World Cup nữ 2023

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 21/08: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Inter Miami

U23 Việt Nam

Kết quả bóng đá hôm nay

ĐT nữ Tây Ban Nha