Kết quả bóng đá hôm nay 16/08: Nữ Tây Ban Nha vào chung kết, Hải Phòng thắng đậm

- Thứ Tư, 16/08/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 16/08. Cập nhật kết quả các trận đấu giải World Cup nữ 2023, giao hữu quốc tế, AFC Champions League và UEFA Champions League.

Kết quả World Cup nữ 2023

Nữ Tây Ban Nha vs nữ Thụy Điển (15h00 ngày 15/08)

Với trình độ không quá chênh lệch, ĐT nữ Tây Ban Nha và Thụy Điển kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0. Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi cho đến phút 80 trở đi.

Ở phút 81, Salma Paralluelo dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm để đưa La Roja vươn lên dẫn trước. ĐT nữ Thụy Điển sau đó nỗ lực tìm bàn gỡ và nhanh chóng có được thành quả trong chưa đầy 10 phút. Cầu thủ vào sân thay người là Rebecka Blomqvist đã lập công bằng một pha dứt điểm kỹ thuật để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

ĐT nữ Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc.
ĐT nữ Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy nhiên thầy trò HLV Peter Gerhardsson không vui mừng được quá lâu bởi đến phút 90, Olga Carmona khiến khán giả vỡ òa bằng cú đá đưa bóng đập xà ngang rồi đi vào lưới. Những phút sau đó, ĐT nữ Thụy Điển gây sức ép lớn lên khung thành La Roja nhưng không có thêm bàn thắng được ghi.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về ĐT nữ Tây Ban Nha. Đối thủ của thầy trò HLV Jorge Vilda trong trận chung kết sẽ là đội thắng ở cuộc chạm trán giữa ĐT nữ Australia và Anh.

Nữ Tây Ban Nha 2-1 nữ Thụy Điển

Kết quả giao hữu quốc tế

U23 Việt Nam vs U23 Bahrain (18h00 ngày 15/08)

Do tính chất phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của hai đội nên trận đấu sẽ diễn ra mà không có khán giả cũng như hoạt động tác nghiệp của báo chí.

Theo thông tin từ VFF, hiệp một trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi với cơn mưa nặng hạt kéo dài, nhưng cầu thủ hai đội đều thể hiện tinh thần thi đấu đầy nỗ lực, chơi tập trung và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của ban huấn luyện.

U23 Việt Nam thất bại trên chấm luân lưu (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).U23 Việt Nam thất bại trên chấm luân lưu (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
U23 Việt Nam thất bại trên chấm luân lưu (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Sang hiệp hai, ở phút 65, Quốc Việt thoát xuống đón đường chuyền của Ngọc Thắng, loại luôn thủ thành đối phương trước khi đưa bóng vào lưới trống mở tỷ số chỗ U23 Việt Nam. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn lại không bảo vệ được thành quả khi để U23 Bahrain gỡ hòa 1-1 ở phút 88, trong tình huống đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm.

Hai đội bước vào loạt luân lưu 11m. Kết quả U23 Bahrain thắng 5-3.

Sau trận đấu với U23 Bahrain, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ di chuyển về tỉnh Rayong (địa điểm tổ chức giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023). Tại đây, U23 Việt Nam sẽ có thêm 4 ngày nữa để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng và chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ cho trận ra quân gặp U23 Lào trong khuôn khổ bảng C.

U23 Việt Nam 1-1 U23 Bahrain (PEN: 3-5)

Kết quả AFC Champions League (vòng sơ loại)

HK Rangers vs Hải Phòng (18h30 ngày 15/08)

Trận đấu giữa Hong Kong Rangers và Hải Phòng diễn ra cởi mở từ đầu. Đến phút 41, Yumemi Kanda đi bóng rồi tung cứ cứa lòng đánh bại thủ môn Đình Triệu, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ở phút 87, những nỗ lực của Hải Phòng đã được đền đáp bằng bàn thắng của Tuấn Anh. Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ.

Hải Phòng thi đấu ấn tượng ở hiệp phụ (Ảnh: Hai Phong Football Fan Club).
Hải Phòng thi đấu ấn tượng ở hiệp phụ (Ảnh: Hai Phong Football Fan Club).

Ở phút 109, Yuri Mamute đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Chưa đầy 5 phút sau, Martin Lò dễ dàng dứt điểm cận thành để gia tăng cách biệt. Đến phút 117, Yuri Mamute hoàn tất cú đúp và đánh sập hoàn toàn mọi hy vọng của Hong Kong Rangers.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về Hải Phòng. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tại vòng sau là Incheon United.

HK Rangers 1-4 Hải Phòng

Các trận đấu còn lại

AGMK 1–0 Al Seeb

Al Sharjah 2–0 Bashundhara

Shabab Al Ahli 3–0 Al Wehdat

Kết quả UEFA Champions League (vòng sơ loại)

Sparta Praha 3–3 Kobenhavn (PEN: 2-4)

Molde 2–0 Klaksvik

Maccabi Haifa 3–1 Slovan Bratislava

Aris 0–1 Rakow

Galatasaray 1–0 Olimpija

Dinamo Zagreb 1–2 AEK Athens

Backa Topola 1–4 Braga

SK Sturm Graz 1–3 PSV

Servette 1–1 Rangers (tổng tỷ số: 2-3)

Marseille 2-1 Panathinaikos (tổng tỷ số: 2-2; PEN: 3-5)

Highlights | Nữ Tây Ban Nha - Nữ Thụy Điển | 10 phút cuối điên rồ làm nên lịch sử cho ĐT Tây Ban Nha

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/08: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

Kết quả bóng đá hôm nay

ĐT nữ Tây Ban Nha