Kết quả bóng đá hôm nay 15/12: Liverpool bất ngờ bại trận, Hải Phòng thắng đậm trong ngày chia tay

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 08:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 15/12. Cập nhật kết quả Europa League, Europa Conference League, AFC Cup.

Kết quả Europa League

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League, cục diện nhiều bảng đấu đã ngã ngũ. Toàn bộ các đội bóng đến từ nước Anh đều đã sớm dành quyền đi tiếp, trong đó có Liverpool. Vì vậy trong trận đấu thủ tục gặp Union Saint-Gilloise, HLV Jurgen Klopp tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị.

Ngay từ những phút đầu, đại diện đến từ Bỉ đã liên tục uy hiếp khung thành của Liverpool. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Union Saint-Gilloise đã khai thông thế bế tắc ở phút 33. Tiền đạo Amoura dễ dàng đánh bại thủ môn Kelleher trong tình huống đối mặt.

Liverpool cũng chỉ mất 7 phút để san bằng cách biệt. Trung vệ Quansah là người lập công từ một tình huống đá phạt góc. Dù vậy, các CĐV đội khách không vui mừng được lâu. Bởi chỉ 3 phút sau, Union Saint-Gilloise đã tái lập thế dẫn bàn với pha lập công của Cameron Puertas.

Trung vệ Quansah gỡ hòa cho Liverpool.
Trung vệ Quansah gỡ hòa cho Liverpool.

Trong hiệp hai, đội chủ nhà còn có thêm một lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Kelleher nhưng bị VAR từ chối. Liverpool nỗ lực tấn công nhưng không hiệu quả. Không có bàn thắng nào được ghi thêm ở hiệp đấu này.

Chung cuộc, Liverpool bất ngờ thất thủ 1-2 trên đất Bỉ. Nhưng kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của họ.

Kết quả khác: Leverkusen 5-1 Molde, Qarabag 2-1 BK Haecken, Slavia Prague 4-0 Servette, Panathinaikos 1-2 Maccabi Haifa, LASK 1-2 Toulouse, Rennes 2-3 Villarreal, Roma 3-0 Sheriff, Ajax 3-1 Athens, Real Betis 2-3 Rangers, Czestochowa 0-4 Atalanta, Sporting 3-0 Sturm Graz, Olympiacos 5-2 Backa Topola, West Ham 2-0 Freiburg, Brighton 1-0 Marseilla, Aris Limassol 1-4 Sparta Prague.

Kết quả Europa Conference League

Tại đấu trường Europa Conference League, đội bóng đáng chú ý nhất ra sân thi đấu là Aston Villa. Thầy trò HLV Unai Emery đã sớm giành quyền đi tiếp. Vì vậy họ tung ra đội hình không quá mạnh trong chuyến hành quân tới Bosnia & Herzegovina gặp Zrinjski.

Aston Villa thi đấu hoàn toàn áp đảo trong hiệp một, họ dứt điểm nhiều hơn nhưng không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Ngay đầu hiệp hai, đội khách đã mở tỉ số với một pha phối hợp đẹp mắt. Người ghi bàn là Nicolo Zaniolo. Sau khi có được bàn thắng, Villa chủ động giảm nhịp độ và thi đấu cầm chừng. Nhưng họ lại để Malekinusic gỡ hoà cho đội chủ nhà ở những phút cuối cùng.

Nicolo Zaniolo mở tỉ số cho Aston Villa.
Nicolo Zaniolo mở tỉ số cho Aston Villa.

Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng kết quả này vẫn là đủ để Aston Villa đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Kết quả khác: PAOK 4-2 HJK Helsinki, Ferencvaros 1-1 Fiorentina, Genk 2-0 Cukaricki, Legia Warszawa 2-0 AZ Alkmaar, Fenerbahce 4-0 Spartak Trnava, Ludogorets 1-0 Nordsjaelland, Aberdeen 2-0 Frankfurt, Lugano 0-2 Besiktas, Dinamo Zagreb 3-0 Ballkani, Viktoria Plzen 3-0 Astana, Club Brugge 3-1 Bodo/Glimt, Maccabi Tel Aviv 3-1 Gent, Zorya 4-0 Breidablik, Lille 3-0 Klaksvikm Slovan Bratislava 1-2 Olimpia Ljubljana.

Kết quả AFC Cup

Tối ngày hôm qua, CLB Hải Phòng có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup gặp đối thủ Hougang United. Bất chấp việc đã bị loại, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn quyết tâm giành chiến thắng để có lời chia tay đẹp.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, tỉ số đã được mở ở phút thứ 27. Người lập công cho Hải Phòng là Martin Lò với một pha đột phá và dứt điểm chính xác. Chỉ 7 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi với bàn thắng của Minh Dĩ sau đường chuyền dọn cỗ của Lucao.

Các cầu thủ Hải Phòng dễ dàng ghi bàn vào lưới Hougang United.
Các cầu thủ Hải Phòng dễ dàng ghi bàn vào lưới Hougang United.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về phía Hải Phòng. Đội chủ nhà sớm có thêm bàn thắng ở phút 54. Joseph Mpande tận dụng rất tốt cơ hội để trừng phạt sai lầm hớ hênh của hàng thủ Hougang.

Trong những phút tiếp theo, Hải Phòng thi đấu khá thong thả. Nhưng họ vẫn có thêm một bàn thắng ở phút 80 khi hậu vệ của Hougang lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà.

Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-0.

HIGHLIGHTS UNION SG - LIVERPOOL | CÚ SỐC TẠI NƯỚC BỈ, THE KOP BẠI TRẬN TRƯỚC THỀM ĐẠI CHIẾN MU

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 15/12: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Europa League

AFC Cup

Kết quả bóng đá hôm nay

Conference League