Kết quả bóng đá hôm nay 15/02: Bayern Munich nhận kết đắng vì Upamecano

- Thứ Năm, 15/02/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 15/02. Cập nhật kết quả các trận đấu tại UEFA Champions League, AFC Champions League và Serie A 2023/24.

Kết quả AFC Champions League

Al Fayha vs Al Nassr (01h00 ngày 15/02)

Dù phải làm khách nhưng chất lượng nhân sự vượt trội giúp Al Nassr nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chắc chắn của Al Fayha, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn.

Mãi đến phút 81, Al Nassr mới có được điều mình muốn. Ronaldo đã di chuyển thông minh để đón đường chọc khe bổng của Marcelo Brozovic rồi dứt điểm một chạm tinh tế, hạ gục thủ thành đối phương. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr chiến thắng.
Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr chiến thắng.

Al Fayha 0-1 Al Nassr

Các trận đấu còn lại

Jeonbuk 2–0 Pohang Steelers

Bangkok United 2–2 Yokohama FM

Nasaf 0–0 Al Ain

Kết quả UEFA Champions League

Lazio vs Bayern Munich (03h00 ngày 15/02)

Dù phải làm khách nhưng với chất lượng nhân sự vượt trội, Bayern Munich đã nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một. Các pha xử lý của Harry Kane, Dayot Upamecano và Leroy Sane khiến khung thành của Lazio luôn trong tình trạng nguy hiểm.

Sang hiệp hai, Lazio bất ngờ đẩy cao nhịp độ trận đấu và khiến thủ thành Manuel Neuer phải làm việc vô cùng vất vả. Ở phút 66, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền do Gustav Isaksen bị Dayot Upamecano phạm lỗi trong vòng cấm. Trung vệ người Pháp còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tình huống này.

Upamecano là tội đồ khiến Bayern Munich thất bại.
Upamecano là tội đồ khiến Bayern Munich thất bại.

Đây cũng chính là bước ngoặt của trận đấu. Đứng trên chấm 11m, Ciro Immobile dễ dàng hạ gục thủ thành Manuel Neuer để ghi bàn mở tỷ số. Quãng thời gian còn lại, Bayern Munich đẩy cao đội hình để tấn công nhưng bất lợi về mặt quân số khiến họ bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của thủ thành Ivan Provedel.

Lazio 1-0 Bayern Munich

Trận đấu còn lại

PSG 2–0 Real Sociedad

PSG có lợi thế không nhỏ sau khi lượt đi khép lại.
PSG có lợi thế không nhỏ sau khi lượt đi khép lại.

Kết quả Serie A

Bologna 2–0 Fiorentina

Al Nassr Vs Al Fayha highlight

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 15/02: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Bayern Munich

Cristiano Ronaldo

Champions League

Serie A

Dayot Upamecano

AFC Champions League

Al Nassr

Kết quả bóng đá hôm nay