Kết quả bóng đá hôm nay 12/08: Emirates Cup về tay Arsenal, đội hình phụ Liverpool hòa thất vọng

- Thứ Hai, 12/08/2024, 07:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 12/08. Cập nhật kết quả các trận đấu thuộc giao hữu hè 2024 của các CLB.

Kết quả Arsenal vs Lyon

Arsenal đã cho thấy sức mạnh trước Lyon ngay từ phút thứ 8. Từ quả phạt góc, William Saliba di chuyển khôn ngoan và đánh đầu tung lưới CLB Pháp. Arsenal không tạo ra sức ép quá lớn, nhưng vẫn biết cách nhân đôi cách biệt.

Phút thứ 27, miếng đánh phạt góc của Pháo thủ lại được thể hiện. Declan Rice tạt bóng nhắm về cột xa giúp Gabriel Magalhaes bật cao đánh đầu. 2-0 cho Arsenal được ấn định sau chưa đầy nửa giờ thi đấu.

Lyon có phản kháng nhưng khả năng gây sức ép của họ rất yếu ớt, nhất là khi thiếu Alexandre Lacazette. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên, tức Arsenal vô địch Emirates Cup. Họ có màn chạy đà tốt để hướng đến vòng mở màn Premier League 2024/25.

Arsenal giành Emirates Cup nhờ cặp trung vệ.
Arsenal giành Emirates Cup nhờ cặp trung vệ.

Arsenal 2-0 Olympique Lyonnais

Kết quả Liverpool vs Las Palmas

Thêm một CLB Premier League khác trải qua màn làm nóng cuối cùng trước thềm mùa giải mới là Liverpool. Dù vậy, khác với Arsenal, thầy trò Arne Slot gây thất vọng trong màn đối đầu Las Palmas. Ở trận giao hữu thứ 2 trong ngày khi từng đá với Sevilla, có vẻ thiếu Mohamed Salah hay Diogo Jota khiến sức công phá của The Kop bị thuyên giảm.

Darwin Nunez lĩnh xướng tuyến đầu, nhưng sự vô duyên của tiền đạo Uruguay không thể giúp đội bóng chủ quản được ăn mừng bàn thắng. Trong khi đó, Las Palmas cũng không mặn mà tấn công, điều khiến trận giao hữu này trở nên nhạt nhòa.

Hòa 0-0, Liverpool chính thức kết thúc giai đoạn giao hữu tiền mùa giải 2024/25.

Liverpool 0-0 Las Palmas

Kết quả Chelsea vs Inter Milan

Với Chelsea, họ suýt nhận thất bại trước nhà ĐKVĐ Serie A, Inter Milan. Marcus Thuram thể hiện màn trình diễn xuất sắc so với lúc dự Euro 2024. Phút thứ 26, ngay rìa vòng cấm, Thuram tung cú đá chân trái cháy lưới Chelsea. Bóng găm thẳng vào góc lưới dù thủ môn Robert Sanchez đã bay người cứu thua hết sức.

Chelsea không còn cách nào khác buộc phải tấn công. Vấn đề của The Blues nằm ở khả năng triển khai bóng chưa nhuần nhuyễn. Toàn đội cần thời gian để thích nghi với đấu pháp của tân HLV Enzo Maresca. Những nỗ lực miệt mài của đại diện London may mắn đã mang lại thành quả.

Phút thứ 90, sau khi cầu thủ Inter phá bóng, Lesley Ugochukwu ập vào dứt điểm gỡ hòa 1-1. Đây là pha lập công thứ 2 của Ugochukwu ở giai đoạn đá giao hữu hè này. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc khép lại 90 phút.

Ugochukwu kịp tỏa sáng.
Ugochukwu kịp tỏa sáng.

Chelsea 1-1 Inter Milan 

Những kết quả đáng chú ý khác

  • Atletico Madrid 2-0 Juventus
  • Liverpool 4-1 Sevilla
  • Palace 1-1 Nantes
  • Valencia 3-2 Frankfurt

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 12/08: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Arsenal

Inter Milan

Kết quả bóng đá hôm nay