Kết quả bóng đá hôm nay 11/07: Chung kết gọi tên Tam Sư

- Thứ Năm, 11/07/2024, 05:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 11/07. Tâm điểm là trận bán kết Euro 2024 đầy kịch tính giữa Anh và Hà Lan.

Kết quả Euro 2024

  • Hà Lan 1-2 Anh

Anh và Hà Lan chạm trán nhau trong trận bán kết còn lại của Euro 2024. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Hà Lan có khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số chỉ sau 7 phút. Declan Rice làm mất bóng ngay trước vòng cấm, Xavi Simons chớp được thời cơ rồi tung cú đá găm thẳng vào góc chữ A, làm bó tay hoàn toàn thủ thành Jordan Pickford.

Nhưng niềm vui của đội bóng áo cam không kéo dài được quá lâu. Phút 18, trọng tài sau khi tham khảo VAR quyết định cho Tam Sư được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Harry Kane lạnh lùng thực hiện thành công, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn thắng này cũng giúp Kane vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới, cùng 3 bàn với những cầu thủ khác.

Người hùng bất ngờ Watkins đưa Tam Sư vào chung kết Euro 2024
Người hùng bất ngờ Watkins đưa Tam Sư vào chung kết Euro 2024

2 đội tiếp tục thi đấu cởi mở trong những phút tiếp theo. Người đáng tiếc nhất là Phil Foden khi anh có 1 pha dứt điểm bị chặn lại ngay trên vạch vôi, còn tình huống cứa lòng đẹp mắt thì dội mép ngoài cột dọc. Phía bên kia, Denzel Dumfries cũng có pha đánh đầu đưa bóng dội xà ngang. Thế cân bằng được đôi bên duy trì đến những phút cuối cùng. Những tưởng hiệp phụ sẽ đến, thì vào phút 90+1, tiền đạo vào sân thay người Ollie Watkins có pha xoay người dứt điểm chéo góc hiểm hóc, mang về bàn thắng quyết định cho Tam Sư. Thắng 2-1, người Anh lần thứ 2 liên tiếp vào chung kết Euro.

Highlights Hà Lan vs Anh

Kết quả vòng sơ loại Champions League 2024/25

  • Ludogorets 3-1 Dinamo Batumi

Loạt trận sơ loại của Champions League mùa tới cũng đang diễn ra những trận đấu đầu tiên. Trên sân nhà, đại diện từ Bulgaria là Ludogorets tiếp đón đại diện của Georgia là Dinamo Batumi. Sở hữu nhân sự chất lượng hơn và được chơi trên sân nhà, Ludogorets đã có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1, nhờ công Tekpetey và Rick.

Ludogorets có thắng lợi đậm đà trên sân nhà
Ludogorets có thắng lợi đậm đà trên sân nhà

Ngay đầu hiệp 2, Mamuchashvili rút ngắn cách biệt cho đội khách. Nhưng Witry với bàn thắng ở phút 77 đã ấn định thắng lợi tưng bừng 3-1 cho Ludogorets. Kết quả này giúp đại diện Bulgaria có lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về.

Kết quả những trận đấu khác

  • RFS 3-0 Larne
  • Slovan Bratislava 4-2 Struga
  • Klaksvik 2-0 Differdange
  • Dinamo Minks 0-0 Pyunik
  • Borac Banja Luka 1-0 Egnatia

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 11/07: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

ĐT Hà Lan

Kết quả bóng đá hôm nay