Kết quả bóng đá hôm nay 10/08: Olympic Tây Ban Nha giành vàng kịch tính

- Thứ Bảy, 10/08/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 10/08. Cập nhật kết quả Olympic 2024 và các trận đấu đáng chú ý khác.

Kết quả Olympic 2024

Trong trận chung kết Olympic 2024, chủ nhà Pháp khởi đầu như mơ khi mở tỉ số ngay ở phút thứ 11 do công của Enzo Millot. Bàn thua khiến Olympic Tây Ban Nha bừng tỉnh, họ ghi liền 3 bàn để dẫn ngược sau 45 phút đầu tiên. Trong đó Fermin Lopez tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại thuộc về Alex Baena.

Bước sang hiệp hai, Olympic Pháp buộc phải dồn lên tấn công. Họ rút ngắn tỉ số ở phút 79 do công của Michael Olise. Kịch tính được đẩy lên cao trào ở phút bù giờ khi chủ nhà được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Jean-Philippe Mateta đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn gỡ hòa.

Kết quả hòa buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, Olympic Tây Ban Nha đã chứng tỏ bản lĩnh của mình. Họ vươn lên dẫn trước một lần nữa với pha lập công của Sergio Camello ở phút 100. Để rồi sau đó chính tiền đạo này đã trừng phạt hàng thủ dâng cao của đối thủ để nhân đôi cách biệt trong những phút bù giờ cuối cùng.

Sergio Camello là người hùng của Olympic Tây Ban Nha.
Sergio Camello là người hùng của Olympic Tây Ban Nha.

Giành chiến thắng kịch tính 5-3 trong trận chung kết, Olympic Tây Ban Nha đã đổi màu huy chương thành công tại Olympic 2024.

Kết quả Hạng nhất Anh

Giải Hạng nhất Anh 2024/25 đã chính thức khởi tranh với hai trận đấu mở màn. Trong đó, đội bóng vừa trở lại từ Ngoại hạng Anh là Sheffield United đã có được chiến thắng đầu tay trước Preston North End. Gustavo Hamer mở tỉ số cho Sheffield trong hiệp một, trước khi Oliver Arblaster ấn định chiến thắng 2-0 ở hiệp hai.

Trong trận đấu còn lại, Blackburn Rovers ra quân tưng bừng với chiến thắng đậm đà 4-2 trước Derby County.

Preston North End 0-2 Sheffield United | Extended EFL Championship highlights

>

Kết quả Coppa Italia

  • Sassuolo 2-1 Cittadella
  • Udinese 4-0 Avellino
  • Genoa 1-0 Reggiana
  • Monza 0-0 (Pen 9-8) Sudtirol

UDINESE-AVELLINO 4-0 | HIGHLIGHTS | Udinese cruise to next round | Coppa Italia Frecciarossa 2024/25

>

Kết quả giao hữu

  • Newcastle 4-0 Girona
  • Brentford 4-4 Wolfsburg

Newcastle United 4 Girona 0 | Pre-Season Friendly Highlights

>

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 10/08: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay