Kết quả bóng đá hôm nay 02/09: Old Trafford sụp đổ; thành London thất vọng

- Thứ Hai, 02/09/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 02/09, với tâm điểm là các trận đấu muộn của vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Man United 0-3 Liverpool

HLV Erik Ten Hag điền tên De Ligt vào đội hình xuất phát trong trận derby nước Anh, nhưng anh không thể gánh vác nổi những sai lầm của Casemiro phía trên. Tiền vệ người Brazil mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua đầu tiên. Phút 35, Casemiro chuyền hỏng, tạo điều kiện cho Liverpool phản công nhanh và Diaz băng cắt đánh đầu chính xác. 7 phút sau, Casemiro mất bóng ở giữa sân, và lại là Diaz kết thúc gọn gàng tình huống tấn công.

Diaz đánh sập Old Trafford ngay trong hiệp 1
Diaz đánh sập Old Trafford ngay trong hiệp 1

Đầu hiệp 2, Casemiro ra nghỉ, nhưng Man United cũng không thể vùng dậy. Mohamed Salah mang về bàn thắng thứ 3 ở phút 56, cũng như đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà. Liverpool thong dong chơi bóng trong phần còn lại và bảo toàn thắng lợi tưng bừng. The Kop duy trì thành tích toàn thắng, còn Man United có trận thua thứ 2 liên tiếp.

Highlights Man United vs Liverpool

Newcastle 2-1 Tottenham

Một điểm cầu đáng chú ý khác là Sport Direct Arena đã đáp ứng sự kỳ vọng của giới mộ điệu. Newcastle và Tottenham mang đến thế trận tấn công cởi mở, nhiều pha bóng đẹp và nhiều bàn thắng. Phút 37, đội chủ nhà mở tỷ số với cú chạm bóng đầy nhạy cảm của Barnes, khuất phục hoàn toàn thủ thành Vicario. Những nỗ lực của đội khách được đền đáp ở phút 56, với tình huống đốt lưới nhà của Burn sau hàng loạt pha bắn phá liên tiếp.

Tottenham thua trận thứ 3 liên tiếp khi đá trên sân Newcastle
Tottenham thua trận thứ 3 liên tiếp khi đá trên sân Newcastle

Thừa thắng xông lên, Tottenham liên tục gây sức ép. Nhưng đến phút 78, Joelinton chọc khe phá tan hàng phòng ngự đối phương, tạo điều kiện cho Murphy thoát xuống rồi căng ngang cho Isak đệm bóng vào lưới trống. Newcastle chơi quả cảm trong thời gian còn lại, bảo toàn thắng lợi quý giá. Phía bên kia, Spurs thua trận đầu tiên của mùa giải mới.

Highlights Newcastle vs Tottenham

Chelsea 1-1 Crystal Palace

Vòng thi đấu thất vọng của các ông lớn thành London bao gồm cả Chelsea. Được chơi trên sân nhà, có nhiều tân binh chất lượng, The Blues được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa. Thực tế, đội chủ nhà đã chơi lấn lướt Crystal Palace trong hiệp 1. Phút 26, pha dọn cỗ của Palmer giúp Jackson dễ dàng lập công, mang về lợi thế. Dù vậy, đội khách gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 với pha cứa lòng xuất sắc của Eze.

Chelsea vẫn thể hiện sự thiếu ổn định
Chelsea vẫn thể hiện sự thiếu ổn định

Đoàn quân của HLV Enzo Maresca điên cuồng dồn lên trong thời gian còn lại, nhưng sự sắc bén của hàng công vẫn chưa được thể hiện. Chung cuộc, Chelsea ngậm ngùi bị cầm hòa ngay trên sân nhà.

Highlights Chelsea vs Crystal Palace

Kết quả Bundesliga

Bayern Munich 2-0 Freiburg

Thầy trò HLV Kompany tiếp đà chiến thắng trong giai đoạn đầu tại Bundesliga. 2 bàn thắng của Kane và Muller ở mỗi hiệp giúp Bayern Munich nhẹ nhàng vượt qua Freiburg tại vòng 2. Kết quả này giúp Hùm Xám vẫn ngự trị ở nhóm đầu BXH.

Bayern Munich khởi đầu thuận lợi
Bayern Munich khởi đầu thuận lợi

Highlights Bayern Munich vs Freiburg

Kết quả La Liga

Real Madrid 2-0 Real Betis

Real Madrid có đôi chút áp lực khi thấy Barcelona thắng liền 4 trận đầu tiên. Los Blancos quyết tâm không đánh rơi thêm điểm số trong cuộc tiếp đón Real Betis tại vòng 4. HLV Ancelotti sử dụng bộ 3 Vinicius, Rodrygo và Mbappe ngay từ đầu. Dù vậy, Los Blancos không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Mãi tới phút 67, Mbappe mới lên tiếng sau đường chuyền của Valverde, đánh dấu pha lập công đầu tiên tại La Liga.

Mbappe mở tài khoản tại La Liga
Mbappe mở tài khoản tại La Liga

5 phút sau, tiền đạo người Pháp lạnh lùng thực hiện quả đá phạt đền thành công, ấn định thắng lợi 2-0 cho Real Madrid. Các CĐV của Real Madrid có thể yên tâm khi Mbappe đã lập cú đúp, còn Real Madrid cũng bám rất sát Barca trên BXH.

Highlights Real Madrid vs Real Betis

Kết quả các trận đấu còn lại

  • Alaves 2-0 Las Palmas
  • Osasuna 3-2 Celta Vigo
  • Sevilla 0-2 Girona
  • Getafe 0-0 Real Sociedad

Kết quả Serie A

Juventus 0-0 AS Roma

Highlights Juventus vs AS Roma

Kết quả Ligue 1

Lille 1-3 PSG

Highlights Lille vs PSG

Kết quả các trận đấu còn lại

Angers 1-4 Nice

Le Harve 3-1 Auxerre

Reims 2-1 Rennes

Monaco 1-1 Lens

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay