Kết quả bảng F World Cup nữ 2023: Brazil nối gót Argentina về nước

- Thứ Tư, 02/08/2023, 19:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai trận đấu cuối cùng của bảng F World Cup nữ 2023 khép lại cũng là lúc một ứng viên vô địch chính thức phải rời cuộc chơi.

Panama 3-6 Pháp

Trước lượt trận cuối cùng bảng F, hai đội bóng Pháp, Jamaica và Brazil đều chưa thể định đoạt số phận của mình. Bất ngờ sớm xảy ra khi đội tuyển Pháp bị Panama ghi bàn mở tỷ số ngay đầu trận đấu.

Một trận thua đồng nghĩa với việc ĐT nữ Pháp sẽ bị loại, vì thế họ thi đấu nỗ lực và khẳng định được sức mạnh vượt trội so với đối thủ trong phần còn lại của trận đấu. Chỉ trong hiệp một, các cô gái Pháp đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ, trong đó có một cú hat-trick của Diani.

Pháp và Panama tạo nên cơn mưa bàn thắng.
Pháp và Panama tạo nên cơn mưa bàn thắng.

Sang hiệp hai, khi gần như đã chắc chắn bỏ túi chiến thắng, Pháp có dấu hiệu giữ chân và tạo điều kiện để Panama tấn công. Đội bóng đến từ Bắc Mỹ này tận dụng cơ hội để ghi 2 bàn thắng trong hiệp hai, để kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 3-5. Panama dù toàn thua cả ba trận và bị loại nhưng họ cũng đã để lại những dấu ấn ở trận đấu cuối cùng.

Jamaica 0-0 Brazil

Trong trận đấu cùng giờ, Jamaica và Brazil quyết đấu để cạnh tranh tấm vé còn lại vào vòng knock-out. Trước lượt đấu này, Jamaica đang có 4 điểm và đồng nghĩa với việc họ chỉ cần hòa là đi tiếp.

Brazil dù trong thế buộc phải thắng nhưng lại thi đấu vô cùng bế tắc trước đối thủ. Cũng phải nói thêm rằng khối đội hình của Jamaica đã thi đấu cực kỳ chắc chắn và không để đối thủ có bất cứ khoảng trống nào.

Brazil bị loại sau khi không thể đánh bại Jamaica.
Brazil bị loại sau khi không thể đánh bại Jamaica.

Trận hòa 0-0 giúp đại diện Bắc Mỹ khép lại vòng bảng với ngôi nhì, qua đó tiến vào vòng knock-out. Còn với Brazil, họ đã tiếp bước Argentina và sớm bị loại ngay ở vòng đấu bảng.

Xem thêm:

World Cup nữ 2023

Kết quả World Cup

ĐT nữ Brazil

ĐT nữ Jamaica

ĐT nữ Argentina