Kẻ đột nhập nhảy cẫng lên Haaland khiến tất cả sốc nặng

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 22:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ở trận đấu giữa Sheffield United và Manchester City đã xảy ra một sự cố liên quan đến Erling Haaland khiến tất cả bất ngờ.

Trong trận đấu mới đây giữa Sheffield United và Manchester City, Erling Haaland đã trải qua khoảng thời gian "lên voi xuống chó". Haaland có cơ hội mở tỷ số từ quả penalty nhưng số 9 của Man City lại không thể ghi bàn. Dù vậy, bước sang hiệp 2, chính ngôi sao Na Uy mang lại pha lập công khai thông thế bế tắc cho CLB chủ quản sau đường chuyền của Jack Grealish.

Hụt penalty và rồi ghi bàn chuộc tội góp phần giúp Man City giành 3 điểm, Haaland thực sự là nhân vật tâm điểm ở chuyến làm khách trên sân của Sheffield. Không những thế, chân sút sinh năm 2000 còn liên quan đến một sự cố hài hước khiến người xem phải bất ngờ.

Với sức hút của mình, không ngạc nhiên nếu Haaland gây ra sự phát cuồng cho CĐV. Chính vì vậy, một CĐV Man City không giữ được bình tĩnh để rồi đột nhập xuống sân, nhảy lên người Haaland trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Khoảnh khắc quá khích đó khiến người đứng gần Haaland là Bernardo Silva lộ rõ sự ngạc nhiên. Bản thân Haaland cũng bất ngờ vì nhận được sự đối đãi của CĐV sau khi lập công.

Các đoạn video phát lại cho thấy CĐV Man city dường như thậm chí còn hôn lên cổ Haaland trước khi bị nhân viên an ninh tóm lấy. CĐV nhanh chóng bị đuổi khỏi sân thi đấu và Haaland tiếp tục ăn mừng cùng các đồng đội. Trước đó, không rõ CĐV điên cuồng này sử dụng biện pháp nào để vượt qua đội ngũ an ninh. Rất có khả năng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ đưa ra hình phạt cánh cáo CĐV của mình.

Nhiều người khác ngay lập tức đưa ra bình luận về sự việc. Họ cho rằng CĐV làm loạn kia chắc hẳn có một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời. Số khác chia sẻ CĐV Man City thực sự làm cho Haaland phải bất ngờ vì cú vồ lên người tiền đạo Na Uy của mình.

Sự cố nhỏ ấy không thể ngăn cản niềm vui của đội chủ sân Etihad. Thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng tiếp theo ở vòng thứ 3, qua đó tích góp đủ 9 điểm tối đa. Ngoại trừ Haaland, Rodri là cái tên ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách.

Video bàn thắng của Haaland cho Man City:

Xem thêm:

Man City

Erling Haaland