Juventus ‘đại náo’ TTCN, gia cố hàng thủ bằng sao AC Milan

- Thứ Ba, 20/08/2024, 11:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Juventus chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Pierre Kalulu theo dạng cho mượn từ AC Milan.

Sau khi bổ nhiệm HLV Thiago Motta, ban lãnh đạo Juventus cùng chiến lược gia người Italia đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè nhằm năng cấp đội hình, qua đó hướng đến mục tiêu giành lại chức vô địch Serie A. Tính đến thời điểm hiện tại, Bà đầm già đã chi ra gần 90 triệu euro để chiêu mộ Douglas Luiz, Khephren Thuram, Juan Cabal và Michele Di Gregorio.

Juventus đang tích cực nâng cấp đội hình.
Juventus đang tích cực nâng cấp đội hình.

Juventus chiêu mộ Pierre Kalulu

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus sắp hoàn tất việc chiêu mộ thêm một tân binh nhằm gia cố hàng thủ. Cụ thể, Bà đầm già đang ở những công đoạn cuối cùng trước khi chính thức công bố thương vụ Pierre Kalulu.

Trung vệ người Pháp sẽ gia nhập Juventus theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải với mức phí khoảng 4 triệu euro với điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu euro. Nếu đội chủ sân Allianz quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt ở hè 2025, AC Milan sẽ có quyền thu về 10% số tiền khi Juventus bán Kalulu trong tương lai.

Pierre Kalulu đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía Bà đầm già đề nghị từ cách đây hai tuần. Cầu thủ người Pháp sẽ sớm di chuyển tới đại bản doanh của Juventus để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, thông báo chính thức sẽ được các bên công bố sau khi quá trình kiểm tra y tế hoàn tất.

Kalulu sẽ gia nhập Juventus theo dạng cho mượn.
Kalulu sẽ gia nhập Juventus theo dạng cho mượn.

Kalulu là cầu thủ đa năng

Ở mùa giải vừa qua, Pierre Kalulu chỉ có 11 lần ra sân cho AC Milan trên mọi đấu trường. Trung vệ sinh năm 2000 bỏ lỡ phần lớn chiến dịch 2023/24 vì các chấn thương lớn nhỏ khác nhau.

Dù vậy, anh vẫn được ban lãnh đạo Juventus và HLV Thiago Motta đánh giá cao nhờ khả năng thi đấu được nhiều vị trí khác nhau. Ngoài sở trường là trung vệ, Pierre Kalulu còn chơi tốt trong vai trò hậu vệ cánh.

JUVENTUS-COMO 3-0 | HIGHLIGHTS

Xem thêm:

AC Milan

Serie A

Juventus

Pierre Kalulu