Juventus ‘chê’ Jadon Sancho, chốt thành công nhà vô địch Copa America

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 01:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Juventus chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tuyển thủ người Argentina là Nico Gonzalez từ Fiorentina.

Sau khi bổ nhiệm HLV Thiago Motta, ban lãnh đạo Juventus đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè nhằm năng cấp đội hình, qua đó hướng đến mục tiêu giành lại chức vô địch Serie A. Tính đến thời điểm hiện tại, Bà đầm già đã chi ra gần 90 triệu euro để chiêu mộ Douglas Luiz, Khephren Thuram, Juan Cabal và Michele Di Gregorio. Bên cạnh đó, Juventus đang chuẩn bị hoàn tất việc mượn Pierre Kalulu từ AC Milan và Francisco Conceicao từ Porto.

Juventus đang tích cực nâng cấp đội hình.
Juventus đang tích cực nâng cấp đội hình.

Juventus chiêu mộ Nico Gonzalez

Dù vậy, đội chủ sân Allianz vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đang ở những công đoạn cuối cùng trước khi chính thức công bố thương vụ Nico Gonzalez. Để có được sự phục vụ của chân chạy cánh người Argentina, Bà đầm già đã chấp nhận trả Fiorentina số tiền khoảng 38 triệu euro.

Nico Gonzalez đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía đội chủ sân Allianz đề nghị từ nhiều tuần trước. Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ sớm di chuyển tới đại bản doanh của Juventus để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, thông báo chính thức sẽ được các bên công bố sau khi quá trình kiểm tra y tế hoàn tất.

Nico Gonzalez có thể thi đấu ở cả cánh phải lẫn cánh trái.
Nico Gonzalez có thể thi đấu ở cả cánh phải lẫn cánh trái.

Juventus từ chối Sancho

Trước khi thương thảo với Nico Gonzalez, Juventus đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Jadon Sancho của Man United. Tuy nhiên thương vụ này không thể thành công do mức lương mà cầu thủ người Anh đề nghị quá cao so với khả năng chi trả của Bà đầm già. Jadon Sancho hiện nhận khoảng 294 ngàn bảng/tuần tại Quỷ đỏ. Trong khi đó, Juventus chỉ cần trả Nico Gonzalez khoảng 80 ngàn euro/tuần.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Argentina là nhân tố đặc biệt quan trọng của Fiorentina. Nico Gonzalez có tổng cộng 44 lần ra sân, ghi được 16 bàn thắng và có 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tại Copa America 2024, anh có 2 lần đá chính trong hành trình giành chức vô địch của ĐT Argentina.

JUVENTUS-COMO 3-0 | HIGHLIGHTS

Xem thêm:

Serie A

Juventus

Fiorentina

Jadon Sancho

nico gonzalez