Jusuf Nurkic: 'Draymond Green chưa rút ra bài học!'

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 23:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Draymond Green của Golden State Warriors và Jusuf Nurkic của Phoenix Suns tiếp tục có những va chạm trong trận đấu giữa hai đội vào sáng nay.

Trong trận đấu giữa Phoenix Suns và Golden State Warriors hồi tháng 12, ngôi sao Draymond Green của Warriors đã bị trục xuất do có hành vi vung tay đánh vào đầu Jusuf Nurkic bên phía Suns. Điều này khiến Green bị NBA cấm thi đấu 12 trận.

Khi hai đội tái ngộ trong trận đấu vào sáng nay, Draymond Green và Jusuf Nurkic lại tiếp tục có những va chạm. Trong một tình huống ở hiệp ba, sau khi vượt qua sự truy cản của Green để ghi điểm, Nurkic đã đập tay xuống sàn hai lần như một cách chế nhạo Green quá nhỏ bé.

Nhưng chỉ 2 phút sau, đến lượt Draymond Green vượt qua Jusuf Nurkic để ghi điểm. Tiền phong của Warriors không quên trả đùa bằng động tác đập tay xuống sàn để chế nhạo lại đối thủ.

Draymond Green và Jusuf Nurkic liên tục va chạm với nhau.
Draymond Green và Jusuf Nurkic liên tục va chạm với nhau.

Phát biểu sau trận đấu, Jusuf Nurkic nói:

“Thật đáng buồn. Anh ấy chẳng rút ra được bài học nào. Rồi anh ấy sẽ lại đánh ai đó thôi, đó chỉ là vấn đề thời gian. Tôi rút lại những gì mình đã nói. Anh ấy không xứng đáng được trao cơ hội.”

Đáp lại phát biểu của Nurkic, Draymond Green phản pháo:

“Tôi nghĩ mình đã chơi hay vào tối nay. Cậu ta cố gắng chọc tức tôi nhưng không có tác dụng. Nếu cậu ta muốn tôi ngậm mồm khi thi đấu, như cậu ta, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Những kẻ câm lặng không thể chiến thắng.”

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hành vi của mình, nhưng không thể phủ nhận Draymond Green đã có một trận đấu xuất sắc. Anh đóng góp 15 điểm cùng 9 kiến tạo và 7 rebound, giúp Warriors giành chiến thắng sít sao 113-112 trước Suns.

Draymond Green gets revenge on Jusuf Nurkic calling him too small

Xem thêm:

NBA

Draymond Green

Jusuf Nurkic