Jude Bellingham khẳng định ĐT Anh không ngán Tây Ban Nha

- Thứ Năm, 11/07/2024, 08:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham đã thể hiện rõ sự tự tin sau khi ĐT Anh vượt qua Hà Lan để giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2024.

ĐT Hà Lan và Anh đã cống hiến cho khán giả một trận bán kết hấp dẫn và kịch tính. Ngay phút thứ 7, Cơn lốc màu da cam đã có được bàn mở tỷ số nhờ cú sút trái phá đến từ Xavi Simons. Những tưởng đó sẽ là tiền đề để đoàn quân của HLV Ronald Koeman có một trận đấu thuận lợi thì kịch bản ấy đã không xảy ra.

Ở phút 18, ĐT Anh được hưởng phạt đền và Harry Kane không bỏ lỡ cơ hội để đưa trận đấu về thế cân bằng. Quãng thời gian sau đó, cả hai đội tạo ra được một vài tình huống lên bóng đáng chú ý nhưng đều bế tắc trong khâu ghi bàn. Đến phút 90, cầu thủ vào sân thay người Ollie Watkins đã tỏa sáng để ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1 cho ĐT Anh. Như vậy, Tam Sư chính thức giành vé vào chơi trận chung kết, chạm trán ĐT Tây Ban Nha.

Anh ngược dòng thành công trước Hà Lan để vào chung kết.
Anh ngược dòng thành công trước Hà Lan để vào chung kết.

Bellingham tự tin trước trận chung kết

Tính từ đầu giải đến nay, La Roja chính là đội có hàng công ấn tượng nhất VCK Euro 2024 với tổng cộng 13 bàn thắng. Bên cạnh đó, ĐT Tây Ban Nha còn đang duy trì mạch toàn thắng trọn vẹn 6 trận đấu kể từ vòng bảng đến nay.

Dù vậy, trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng ĐT Hà Lan, Jude Bellingham khẳng định ĐT Anh không hề ngán ngại Tây Ban Nha. Cụ thể, tiền vệ thuộc Real Madrid phát biểu:

“ĐT Tây Ban Nha đang có màn thể hiện phi thường. Nhưng ở một trận đấu cụ thể, nhất là trận chung kết, mọi chuyện đều có thể xảy ra. ĐT Anh sẽ dành thời gian để hồi phục và nghỉ ngơi thật tốt. Chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích kỹ ĐT Tây Ban Nha. Trận chung kết tới đây chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và ĐT Anh sẽ thi đấu với sự tự tin cao độ.”

Bellingham không lo lắng dù Tây Ban Nha đang có phong độ cực cao.
Bellingham không lo lắng dù Tây Ban Nha đang có phong độ cực cao.

HLV Southgate thận trọng

Về phía HLV Gareth Southgate, thuyền trưởng của Tam Sư thể hiện rõ sự thận trọng khi nhận xét về ĐT Tây Ban Nha:

“Tây Ban Nha là đội bóng hay nhất VCK Euro 2024 tính đến thời điểm hiện tại. Họ có lợi thế so với ĐT Anh khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Trận chung kết tới đây chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng phức tạp đối với chúng tôi.”

Cuộc so tài giữa ĐT Tây Ban Nha và Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/07 tới đây (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ANH VS HÀ LAN: TAM SƯ THAY DA ĐỔI THỊT, BÓNG ĐÁ TRÊN ĐƯỜNG VỀ NHÀ

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

Jude Bellingham

ĐT Tây Ban Nha