Joselu: 'Mbappe giống như một chai tương cà'

- Thứ Năm, 05/09/2024, 15:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo của Real Madrid, Joselu đã có so sánh thú vị về màn khởi đầu chậm chạp của Kylian Mbappe trong màu áo Los Blancos.

Mbappe đã ghi bàn trong trận ra mắt Real Madrid khi anh giúp CLB giành được Siêu cúp UEFA trước Atalanta. Nhưng sau đó anh đã trải qua ba trận “tịt ngòi” khi mùa giải La Liga 2024/25 bắt đầu.

Mbappe được ví như chai tương cà

Mãi đến vòng đấu thứ tư, Mbappe mới có thể lập công khi anh ghi cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Real Betis trên sân nhà. Chứng kiến điều đó, Joselu đã giải thích lý do tại sao một “Galactico” mới luôn mất thời gian để tỏa sáng. Anh nói với tờ AS: 

“Thành thật mà nói, tôi không chú ý nhiều đến điều đó. Tôi biết Madrid là như thế nào và tôi biết những phẩm chất mà Mbappe có. Mbappe giống như một chai tương cà. Bạn bóp lần đầu, nó sẽ không ra, nhưng sau đó tất cả sẽ ra cùng một lúc. Cậu ấy đã ghi được hai bàn thắng trước Betis và sẽ tiếp tục ghi bàn. Mbappe sẽ tạo nên lịch sử tại Madrid, cả cậu ấy và tất cả những người xung quanh.”

Joselu tin Mbappe sẽ bắt đầu ghi rất nhiều bàn thắng
Joselu tin Mbappe sẽ bắt đầu ghi rất nhiều bàn thắng

Real Madrid tốt nhất thế giới

Hiện tại, Mbappe đang đảm nhận vai trò mà Joselu đã đảm nhận tại Real mùa trước. Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được 18 bàn thắng trong thời gian cho mượn với Blancos. Anh hiện đang chơi cho Al-Gharafa ở Qatar nhưng không quên dành những lời tri ân tới đội bóng cũ: 

“Tôi đã nói rằng Madrid là đội bóng tốt nhất thế giới, nhưng không chỉ về mặt thể thao. Trong mọi thứ khác, về cách đối xử với cầu thủ và gia đình của họ, trong những chuyện nhỏ nhặt và trong cuộc sống hàng ngày. Tôi sẽ luôn biết ơn Madrid, đây cũng là đội bóng trong trái tim tôi. Madrid hiện tại không chỉ có đội hình xuất sắc nhất mà còn có vị chủ tịch xuất sắc nhất.” - Joselu nói thêm.

REAL MADRID - REAL BETIS | NGÀY LỊCH SỬ CỦA MBAPPE | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Kylian Mbappe

Joselu