Jokic trêu chọc LeBron sau khi vượt thành tích của siêu sao Lakers và Jason Kidd

- Thứ Tư, 08/11/2023, 16:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nikola Jokic đã nói đùa rằng LeBron James có thể sẽ vẫn chơi bóng ở thời điểm mà anh ngừng thi đấu.

Vào hôm qua, Jokic đã cùng Denver Nuggets giành chiến thắng 134-116 trước New Orleans Pelicans. Đây là chiến thắng thứ 7 của Nuggets ở NBA 2023/24. Trận đấu vừa qua chứng kiến siêu sao người Serbia có cho mình 35 điểm, 12 kiến tạo và 14 rebound. Đó là cú triple-double thứ 108 của Jokic và anh hiện đã vượt qua thành tích của Jason Kidd và LeBron James, những người sở hữu 107 triple-double.

Đây là lần thứ 3 siêu sao sinh năm 1995 làm được điều đó ở mùa giải này. Trước đó, Jokic đã có cho mình triple-double khi Nuggets thắng Utah Jazz và Los Angeles Lakers của chính LeBron. 

Jokic vừa vượt qua LeBron và Jason Kidd về thành tích triple-double
Jokic vừa vượt qua LeBron và Jason Kidd về thành tích triple-double

Sau thành tích vừa qua, anh đã nói đùa về việc vượt qua King James trong danh sách. Siêu sao của Nuggets chia sẻ: "Vâng, tôi đã vượt qua Jason Kidd [và Lebron ở vị trí thứ 4 mọi thời đại] trong danh sách triple-double. Anh ấy vẫn còn thi đấu, tôi nghĩ anh ấy sẽ có thêm một vài triple-double nữa. Có lẽ Bron vẫn sẽ ở đó khi tôi ngừng chơi bóng rổ."

Sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng 12 tới đây, James hiện đang ở mùa giải thứ 21 tại NBA và vẫn là đầu tàu của Lakers. Ở trận đấu mới nhất với Miami Heat, anh đã ghi 30 điểm, 4 rebound và 3 kiến tạo. Tuy nhiên, nó đã không đủ để giúp Lakers lội ngược dòng khi đội bóng nhận thất bại 107-108 trước đối thủ. Thầy trò HLV Darvin Ham đã thua 4/7 trận mùa này. 

Tính trung bình, King James ghi 25.3 điểm mỗi trận tính đến nay của mùa giải. Vào ngày mai, anh và đồng đội sẽ gặp Houston Rockets. Trong khi đó, Nuggets của Jokic sẽ đối đầu Golden State Warriors, đội bóng cũng đang có khởi đầu tốt với 6 thắng và 2 thua.

Video New Orleans Pelicans vs Denver Nuggets Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Nikola Jokic