JJJ giúp Grizzlies ngược dòng, gửi cảnh báo đến NBA

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 17:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jaren Jackson Jr đã chơi tuyệt hay trong ngày Memphis Grizzlies lội ngược dòng trước San Antonio Spurs, khẳng định sự hồi sinh của đội bóng. 

Để thua ở 2 hiệp đấu đầu tiên, Grizzlies đã có nửa sau trận đấu đầy nghị lực. Họ vươn lên 36-26 ở hiệp thứ ba và kết thúc hiệp đấu cuối cùng với cách biệt lên đến 19 điểm, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 120-108. Trong đó, Jackson Jr. đã thi đấu xuất sắc khi ghi 27 điểm và 5 rebound để vượt qua thành tích 19 điểm, 13 rebound, 8 block của siêu tân binh Victor Wembanyama bên phía Spurs.

Sau trận đấu, Jackson Jr hết lời khen ngợi toàn đội đã không bỏ cuộc và cố gắng ngược dòng để giành được chiến thắng thứ ba trong mùa giải. JJJ sau đó cũng không quên khuyến khích cả đội hãy giữ vững tinh thần và sự can đảm như cũ trong suốt mùa giải. Thông điệp của trung phong 24 tuổi mang lại sự khích lệ cho Grizzlies nhưng đối với các đối thủ, đó chắc chắn là một lời cảnh báo.

Jackson Jr tỏa sáng giúp Grizzlies ngược dòng trước Spurs
Jackson Jr tỏa sáng giúp Grizzlies ngược dòng trước Spurs

Grizzlies tiến xa hơn với JJJ và Morant

Chứng kiến Grizzlies thi đấu quật cường, một ngôi sao khác của đội bóng là Ja Morant cũng có động thái đồng tình với Jackson Jr. Bên dưới đoạn phỏng vấn của Jackson trên mạng xã hội, anh để lại bình luận chỉ bằng một biểu tượng cảm xúc nhưng cũng đủ để làm nổi bật cảm nhận của anh.

Hiện tại Ja Morant vẫn đang thụ án treo giò 25 trận sau khi chĩa súng trong một phiên trực tiếp trên Instagram ở mùa giải trước. Sự vắng mặt của hậu vệ này đã khiến Grizzlies gặp khó khi chỉ có được 3 chiến thắng trong khi để thua tới 9 trận. Đây cũng là thành tích tệ thứ hai Miền Tây. Tuy nhiên, khi Morant trở lại, có rất nhiều kỳ vọng rằng Grizzlies sẽ có thể tiếp tục vị trí mà họ đã dừng lại ở mùa giải trước. Họ kết thúc mùa giải 2022/23 với thành tích 51-31, tốt thứ hai tại NBA.

San Antonio Spurs vs Memphis Grizzlies Full Game Highlights | Nov 18 | 2024 NBA Season

Xem thêm:

NBA

Memphis Grizzlies

Jaren Jackson Jr