Jerome Boateng sắp ngồi tù vì hành hung vợ cũ

- Thứ Ba, 20/10/2020, 15:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Siêu sao Bayern Munich Jerome Boateng đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù 5 năm vì hành hung người vợ cũ Sherin Senler.

Tòa án Thành phố Munich đã gửi lệnh triệu tập siêu sao người Đức Jerome Boateng vào ngày 10 tháng 12 năm nay, sau khi anh này bị cáo buộc đã có những hành vi xâm hại thân thể đối với người vợ cũ Sherin Senler.

Hậu vệ 32 tuổi được cho là đã “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” đối với vợ cũ khi cả hai có chuyến du lịch Hè tại Ibiza hồi năm 2018. Không chỉ đánh vợ “lên bờ xuống ruộng”, “sao bự” của Hùm xám còn thẳng tay ném chiếc hộp đựng nến vào mặt Sherin. Toàn bộ hành động vũ phu của Boateng đã được camera khách sạn ghi lại và cảnh sát Munich cũng đã có trong tay tất cả những bằng chứng ấy.

Cặp đôi Boateng - Senler thuở còn mặn nồng

Cặp đôi Boateng - Senler thuở còn mặn nồng

Sau vụ ra tay dã man của chồng cũ, Sherin không chỉ đối mặt với những tổn thương trên cơ thể, mà còn bị khủng hoảng tinh thần nặng nề và phải cầu cứu sự giúp đỡ của các bác sĩ tâm lý.

Đáng lý ra, phiên tòa xét xử siêu sao nhà Bayern đã diễn ra từ hồi cuối tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phía Tòa án buộc phải lùi thời gian xét xử đến cuối năm nay.

Siêu sao nhà Bayern Munich đang đối mặt với mức án phạt 5 năm tù giam

Siêu sao nhà Bayern Munich đang đối mặt với mức án phạt 5 năm tù giam

Jerome Boateng từng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức mùa giải 2015/16. Bên cạnh đó, người hùng của Bayern Munich còn nắm trong tay ngôi vị vô địch Cúp C1 ở hai mùa giải 2012/13, 2019/20; vô địch World Cup 2013 và 8 lần vô địch giải Quốc gia Đức (Bundesliga).

Hào nhoáng trên sân cỏ là vậy, nhưng giờ đây, Hậu vệ người Đức đang phải đối mặt với mức án phạt 5 năm tù giam. Được biết, phía Boateng đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án hồi tháng 9 năm nay. Trong trường hợp bị kết tội, siêu sao người Đức có lẽ sẽ chấp nhận nộp tiền phạt để được hưởng án treo.

Gia đình bốn người hạnh phúc của Boateng - Senler

Gia đình bốn người hạnh phúc của Boateng - Senler

Jerome Boateng và Sherin Senler đã từng rất hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi đính hôn vào năm 2014 và đã có với nhau 2 cô con gái. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian chung sống không mấy êm đẹp, họ đã quyết định đường ai nấy đi và thậm chí giờ đây còn kiện cáo nhau trên tòa.

Bayern Munich

Jerome Boateng