Jayson Tatum tỏ thái độ cực bất ngờ trong ngày Olympic Mỹ vào chung kết

- Thứ Sáu, 09/08/2024, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trái với sự vui vẻ của các đồng đội, Jayson Tatum lại tỏ ra không quá hài lòng trong ngày Olympic Mỹ vào chung kết.

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Olympic Mỹ đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Olympic Serbia để tiến vào chung kết môn bóng rổ nam. Từng có thời điểm bị dẫn trước đến 17 điểm, các ngôi sao trong tay HLV Steve Kerr đã lên tiếng đúng lúc để giúp đội tuyển xứ cờ hoa giành chiến thắng chung cuộc 95-91.

Trong đó, bộ đôi LeBron James cùng Stephen Curry chắc chắn là hai cái tên đáng chú ý nhất. Trong khi King James có triple-double (16 điểm, 12 rebound, 10 kiến tạo) thì “Bếp trưởng” ghi đến 36 điểm.

Mỹ ngược dòng ấn tượng để vào chung kết Olympic.
Mỹ ngược dòng ấn tượng để vào chung kết Olympic.

Jayson Tatum tỏ thái độ

Tuy nhiên, chiến thắng trên dường như có phần thiếu trọn vẹn với cá nhân Jayson Tatum. Cầu thủ thuộc Boston Celtics tỏ ra không quá vui vẻ và hào hứng khi các đồng đội ăn mừng.

Bước vào Olympic với tư cách là nhà vô địch NBA và là một trong những cầu thủ hay nhất mùa giải vừa qua, Jayson Tatum được kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố quan trọng đối với HLV Steve Kerr. Đáng tiếc là tính đến thời điểm hiện tại, kịch bản ấy vẫn chưa xảy ra. Jayson Tatum thường xuyên phải ngồi dự bị và thậm chí đã không được thi đấu phút nào trong hai trận đấu, gần nhất là trận bán kết gặp Serbia.

Tatum tỏ ra lạc lõng khi các đồng đội ăn mừng.
Tatum tỏ ra lạc lõng khi các đồng đội ăn mừng.

Tatum có được chơi chung kết?

Về phía HLV Steve Kerr, chiến lược gia sinh năm 1965 hiện đặt trọn niềm tin vào bộ ba LeBron James, Stephen Curry và Kevin Durant. Jayson Tatum thậm chí còn xếp sau Devin Booker trong danh sách ưu tiên của HLV Steve Kerr.

Theo tờ MARCA, thuyền trưởng của Golden State Warriors vẫn chưa tìm ra phương pháp tối ưu để sử dụng Jayson Tatum. Dù vậy, khả năng cao cầu thủ thuộc Boston Celtics sẽ được tạo cơ hội ra sân ở trận chung kết Olympic tới đây.

JAYSON TATUM: TIẾP NỐI DI SẢN CỦA KOBE BRYANT

Xem thêm:

Jayson Tatum

Olympic

Olympic Mỹ