Jason Pendant Quang Vinh có thể dự AFF Cup cùng ĐT Việt Nam?

- Chủ Nhật, 04/08/2024, 22:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh, tân binh của CAHN, có thể sẽ góp mặt trong đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024 .

Hành trình gia nhập và mục tiêu của Jason Pendant

Ngày 2/8, CLB CAHN chính thức ký hợp đồng 2 năm với Jason Pendant Quang Vinh. Hậu vệ Việt kiều Pháp sinh năm 1997 này được cho là nhận mức lót tay kỷ lục 10 tỷ đồng/mùa tại V-League. Trong buổi lễ ký kết, Jason Pendant không ngần ngại bày tỏ mong muốn cống hiến cho CAHN và xa hơn là ĐT Việt Nam. Trước đó, khi còn thi đấu ở Pháp, anh cũng từng chia sẻ nguyện vọng này nhiều lần với báo giới.

Lãnh đạo CLB CAHN, Giám đốc Nguyễn Mạnh Cường, khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa để Jason Pendant Quang Vinh phát huy hết khả năng. Đội bóng ngành công an đã có kinh nghiệm giúp Filip Nguyễn nhập tịch thành công và hy vọng sẽ làm được điều tương tự với Quang Vinh. Mẹ của Jason Pendant là người Việt Nam, điều này giúp quá trình nhập tịch của anh dự kiến diễn ra thuận lợi.

Khả năng dự AFF Cup 2024

Theo thông tin từ VFF, quá trình hỗ trợ Quang Vinh nhập tịch đang được tiến hành khẩn trương. Nếu thuận lợi, anh có thể hoàn tất thủ tục vào cuối năm 2024 và kịp tham gia ĐT Việt Nam dự AFF Cup. Việc này tương tự như trường hợp của Filip Nguyễn, người đã hoàn tất quá trình nhập tịch vào tháng 12 năm ngoái và cùng đội tuyển dự Asian Cup.

Jason Quang Vinh có thể giúp Việt Nam giải quyết được vấn đề ở hai cánh.
Jason Quang Vinh có thể giúp Việt Nam giải quyết được vấn đề ở hai cánh.

Nếu có Jason Pendant, HLV Kim Sang Sik sẽ giải quyết được vấn đề ở hai cánh, nhất là khi Văn Hậu chưa hẹn ngày trở lại và Phan Tuấn Tài chưa thể hiện được nhiều. AFF Cup 2024 đã dời lịch khai mạc vào ngày 9/12, tạo điều kiện cho các cầu thủ tập trung thi đấu ở Cúp C1, C2, C3 châu Á. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Jason Quang Vinh Pendant sẵn sàng với hành trình mới ở CLB Công An Hà Nội

Xem thêm:

V-League 1

AFF Cup

CLB CAHN

Jason Pendant Quang Vinh