Jannik Sinner vươn lên đỉnh cao khi hẹn hò bóng hồng quyến rũ

- Thứ Ba, 10/09/2024, 15:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với niềm cảm hứng từ cô bạn gái xinh đẹp Anna Kalinskaya, tay vợt số một thế giới Jannik Sinner đã liên tiếp gặt hái vinh quang.

Jannik Sinner bùng nổ

Năm 2024 chứng kiến sự thăng hoa rực rỡ của Jannik Sinner, khi anh thu về những chiến thắng vang dội, bao gồm hai danh hiệu Grand Slam danh giá tại Úc mở rộng và Mỹ mở rộng. Chiến thắng ấn tượng tại đất Mỹ đã mang về cho ngôi sao người Ý khoản tiền thưởng khổng lồ 3,6 triệu đô la, đồng thời giúp anh vững vàng ở vị trí số một thế giới.

Không chỉ tỏa sáng trên sân đấu, Sinner còn đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên người bạn gái xinh đẹp Anna Kalinskaya. Sau chiến thắng trước Taylor Fritz trong trận chung kết US Open, tay vợt 23 tuổi đã không ngần ngại tiến lên khán đài để ăn mừng cùng người yêu. Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, khiến người hâm mộ làng banh nỉ không khỏi ngưỡng mộ.

Sinner và Anna khóa môi
Sinner và Anna khóa môi

Anna chính là nguồn động lực to lớn cho Sinner trong hành trình săn cúp vô địch US Open. "Thật tuyệt vời khi bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Những tay vợt xuất sắc nhất thế giới đều có vợ và con," Sinner chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair Italia hồi tháng 6 năm nay. Được biết, anh và người đẹp nước Nga đã bắt đầu hẹn hò từ giải Roland Garros.

Thông tin về Anna Kalinskaya

Bản thân Anna cũng đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp quần vợt của mình. Người đẹp 25 tuổi hiện đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng WTA. Hồi đầu năm nay, Anna đã lọt vào vòng tứ kết Úc mở rộng - thành tích tốt nhất của cô ở các giải Grand Slam.

Trước đây, Anna Kalinskaya từng cặp kè cùng “trai hư” làng quần vợt Nick Kyrgios từ năm 2019 đến 2020. Tuy vậy, hai người chia tay không mấy êm đẹp và cũng không còn xem nhau là bạn bè.

Ngoài tài năng chuyên môn, Anna còn được người hâm mộ chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Tài khoản Instagram của cô đã chạm mốc 390 nghìn lượt theo dõi, tính đến tháng 9 năm 2024.

Những hình ảnh gợi cảm của Anna Kalinskaya

Anna Kalinskaya gợi cảm
Anna Kalinskaya khoe dáng
Anna Kalinskaya xinh đẹp
Anna Kalinskaya nóng bỏng
Anna Kalinskaya quý phái
Anna Kalinskaya bên hồ bơi

Highlights chung kết US Open 2024

Xem thêm:

Jannik Sinner

Người đẹp thể thao