Jamal Murray từng sống ở nơi không ai ngờ tới

- Thứ Ba, 29/09/2020, 13:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Jamal Murray lớn lên tại Canada và từng gia nhập trường đào tạo bóng rổ Orangeville Prep. Trong khoảng thời gian đó, anh sống tại nhà nghỉ Rosebud, nơi được dùng để làm phim trường cho bộ phim hài dài tập của Canada mang tựa đề “Schitt’s Creek” (Thị trấn lố bịch), theo thông tin từ phóng viên Chris Halliday của tờ báo Orangeville Banner cho hay.
Nhà nghỉ Rosebud nơi Jamal Murray của Denver Nuggets từng cư trú

Nhà nghỉ Rosebud nơi Jamal Murray của Denver Nuggets từng cư trú

“Schitt’s Creek” kể về một gia đình giàu có bỗng chốc phá sản và phải chuyển sang sinh sống tại một ngôi nhà nghỉ lề đường xập xệ tại thị trấn Schitt’s Creek. Gần đây, bộ phim này đã giành được giải thưởng Emmy ở hạng mục phim hài xuất sắc nhất năm 2020, cùng với đó là nhiều giải thưởng cá nhân ở các hạng mục khác.

Dàn diễn viên của “Schitt’s Creek” đồng loạt nhận giải Emmy ở nhiều hạng mục khác nhau

Dàn diễn viên của “Schitt’s Creek” đồng loạt nhận giải Emmy ở nhiều hạng mục khác nhau

Siêu sao trẻ của CLB Denver Nuggets là “fan cứng” của loạt phim truyền hình này, và chắc chắn là anh ta đã thấy được “nhà cũ” của mình trên phim.

Chủ sở hữu của khu nhà nghỉ này là Jesse Tipping, chủ tịch của Học viện bóng rổ năng khiếu (Athlete Institute Basketball Academy) và trường đào tạo bóng rổ Orangeville Prep.

Chủ sở hữu của khu nhà nghỉ Rosebud - Jesse Tipping

Chủ sở hữu của khu nhà nghỉ Rosebud - Jesse Tipping

Jesse mua lại khu nhà nghỉ này vào năm 2011 để cung cấp nơi ở cho các học sinh của lớp bóng rổ dự bị đại học thành công nhất tại Canada. Jamal Murray đã sống tại đây 2 năm, và Kyle Alexander của CLB Miami Heat cũng từng cư trú ở nơi này khi đang tham gia trại tập huấn.

Ngoài bộ phim “Schitt’s Creek”, nhà nghỉ này cũng được dùng làm phim trường cho những phim khác bao gồm “The Umbrella Academy” (Học viện siêu anh hùng), và “A History of Violence” (Quá khứ tội ác). Rosebud được đoàn làm phim “Schitt’s Creek” sử dụng 1 tháng mỗi năm trong vòng 6 năm qua.

Bộ phim hài này đã đi đến hồi kết vào ngày 7/4/2020, với sự tham gia của dàn diễn viên hài gạo cội bao gồm Eugene Levy, Dan Levy, Catherine O’Hara cùng nhiều ngôi sao điện ảnh khác.

Sau 6 năm lên sóng, cuối cùng loạt phim này cũng phải khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả

Sau 6 năm lên sóng, cuối cùng loạt phim này cũng phải khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả

Ban đầu, “Schitt’s Creek” được trình chiếu trên kênh CBC dành cho khán giả Canada, kế đến là kênh POP TV tại Mỹ, nhưng sau đó, nhờ được Netflix mua lại mà loạt phim này đã vang danh khắp nơi.

Sau 2 năm trú ngụ tại Rosebud, Jamal Murray chuyển đến sinh sống ở bang Kentucky trong 1 năm, sau đó anh được ghi tên vào đội hình của Denver Nuggets cho vị trí hậu vệ dẫn bóng, tại đây anh và Nikola Jokic trở thành “cặp đôi song sát”. Murray thi đấu đột phá ở loạt trận NBA Playoffs và đã dẫn dắt Nuggets đi vào chung kết Liên đoàn miền Tây.

Siêu sao 23 tuổi đã mang lại cho khán giả màn trình diễn xuất thần tại NBA

Siêu sao 23 tuổi đã mang lại cho khán giả những màn trình diễn xuất thần tại NBA

Ngoài những pha biểu diễn xuất sắc trên sân bóng, cầu thủ tài năng này còn để lại nhiều thông điệp sâu sắc để kêu gọi mọi người ủng hộ phong trào chống phân biệt chủng tộc.

jamal murray

Denver Nuggets

rosebud motel

Jesse Tipping

Orangeville Prep

Schitt’s Creek