Jamal Murray: "Trọng tài thiếu công bằng!"

- Thứ Ba, 22/09/2020, 08:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau Game 1 ở chung kết miền Tây giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets, Hậu vệ Jamal Murray đã có những chia sẻ về phán quyết của trọng tài trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Game 1 vòng chung kết miền Tây giữa hai đội Los Angeles Lakers và Denver Nuggets đã diễn ra với chiến thắng thuộc về đội bóng áo vàng - tím.

Lakers tạm dẫn trước Nuggets với tỉ số chung cuộc 126-114. Tuy nhiên, hậu vệ ghi điểm của Nuggets Jamal Murray lại cảm thấy không phục với những pha bắt lỗi gây bất lợi cho đội nhà của trọng tài.

Jamal Murray phản đối quyết định của trọng tài

Jamal Murray phản đối quyết định của trọng tài

Phóng viên Ohm Youngmisuk đã có bài đăng trên Twitter về suy nghĩ của Jamal Murray trước quyết định thổi phạt của trọng tài đối với Nuggets: “Phạt thì phạt, đấu thì vẫn phải đấu. Thể thao khắc nghiệt vậy đó. Người ta sẽ mổ xẻ từng lỗi một và cố gắng bắt lỗi bạn. Nhưng chúng tôi không thể cứ ngồi đó mà lo. Chúng tôi hiểu được mọi chuyện sẽ đi về đâu, và cũng ý thức được mình chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu như đội bạn”.

Màn trình diễn ấn tượng của Lakers tại Game 1 vừa qua

Màn trình diễn ấn tượng của Lakers tại Game 1 vừa qua

Thật khó để đồng ý với suy nghĩ của Murray khi mà không có sự chênh lệch về số lỗi của cả hai đội sau khi kết thúc Game 1. Theo ghi nhận, Lakers mắc phải 28 lỗi, còn Nuggets nhẹ nhàng hơn với 26 lỗi.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Michael Malone lại chỉ có 28 cú ném phạt thành công, ít hơn 9 bàn so với đối thủ đến từ Los Angeles. Anthony Davis thực hiện đa số các bàn ném phạt và thành công với 15 điểm.

Một pha cạnh tranh giữa Anthony Davis và Nikola Jokic

Một pha cạnh tranh giữa Anthony Davis và Nikola Jokic

Đoàn quân Lakers chắc chắn đã nghiệm ra bài học cho riêng mình sau hai vòng playoffs trước đó. Ở mỗi vòng đấu, đội bóng vàng - tím luôn có màn “đề ba” nhẹ nhàng, nhưng sau đó bứt phá ngoạn mục với bốn trận thắng liên tiếp và giành quyền tiến vào chung kết miền.

Đến thời điểm này, tinh thần phòng thủ cao độ của Lakers thực sự là mối bận tâm đối với tập thể Nuggets.

jamal murray

Denver Nuggets