Isak chỉ ra yếu tố then chốt giúp Newcastle đánh bại Tottenham

- Chủ Nhật, 01/09/2024, 23:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Newcastle đã đánh bại Tottenham tại vòng 3 Ngoại Hạng Anh và đây là yếu tố then chốt để giúp Chích Chòe giành trọn 3 điểm.

Newcastle giành trọn 3 điểm trước Tottenham

Newcastle đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và chắt chiu từng cơ hội để có được chiến thắng trước Tottenham. Về mặt thế trận, Chích Chòe bị ép sân từ nửa sau hiệp 1 và họ đã chấp nhận chơi phòng ngự phản công. Lối đánh này thật sự hiệu quả và Spurs đã phải trả giá đến 2 lần vì hàng thủ dâng lên quá cao.

Đầu tiên là ở phút thứ 37 của trận đấu, Kelly nhận bóng từ pha ném biên nhanh của đồng đội. Anh thoát xuống rất nhanh và đi bóng rất khéo để vượt qua các hậu vệ Tottenham, trước khi chuyền cho Harvey Barnes dứt điểm mở tỷ số. Dan Burn giúp đội khách có được bàn gỡ ở phút 56, sau khi vô địch đốt lưới nhà.

Newcastle vs Tottenham, Ngoại Hạng Anh
Newcastle giành trọn 3 điểm trước Tottenham.

Đến phút 78, tham vọng giành 3 điểm của Spurs đã bị dập tắt bằng chính sai lầm trước đó của họ. Joelinton nhận thấy hàng thủ của Gà Trống lại dâng cao và anh đã tung ra một đường chọc khe rất hiểm từ phần sân nhà để cho Murphy thoát xuống, rồi kiến tạo cho Isak ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Isak chỉ ra điểm then chốt giúp Newcastle giành chiến thắng.

Sau trận đấu, chủ nhân của pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 đã chỉ ra điểm then chốt để giúp Newcastle giành chiến thắng.

"Đây là pha lập công đầu tiên của tôi trong mùa giải này, nên tôi cảm thấy rất vui khi ghi được bàn thắng đó và giúp đội giành chiến thắng. Nói chung, chúng tôi không mong đợi vào việc cầm nhiều bóng. Thay vào đó, chúng tôi muốn sự hiệu quả ở các tình huống phản công. Đó là điểm mấu chốt.

Đây không phải là trận đấu đẹp nhất của chúng tôi, nhưng điều quan trọng là đội đã phòng ngự tốt và giành chiến thắng. Là một tiền đạo, bạn luôn phải tập trung. Thật dễ để nản lòng khi làm một tiền đạo nhưng không có bóng. Đó là một trận đấu khó khăn đối với tôi.

Jacob Murphy đã có một pha kiến ​​tạo tuyệt vời, anh ấy rất đồng đội, vì vậy chỉ cần có mặt đúng chỗ là được. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà luôn giúp cho chúng tôi có được tinh thần và sự quyết tâm cao nhất. Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV vì sự ủng hộ nhiệt tình của họ," ngôi sao của Newcastle chia sẻ.

NEWCASTLE - TOTTENHAM | ĐÔI CÔNG RỰC LỬA, GÀ TRỐNG ÔM HẬN TRƯỚC CHÍCH CHOÈ | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Newcastle United

Alexander Isak