Isaiah Thomas tuyên bố đã sẵn sàng trở lại NBA

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 22:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Isaiah Thomas cho biết anh vẫn đang chăm chỉ luyện tập và luôn sẵn sàng để trở lại NBA. 

Isaiah Thomas mong muốn được trở lại NBA lần nữa

Isaiah Thomas đã không thi đấu tại NBA kể từ sau mùa giải 2021/22 và anh đang cố gắng hết sức để trở lại giải đấu: "Tôi vẫn muốn chơi bóng rổ. Tôi muốn trở lại NBA. Vì vậy, tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ và luôn sẵn sàng để trở lại. Hãy tin tôi, tôi đã ở những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời. Các bạn đều biết hiện giờ tôi đang phải đối mặt với điều gì. Nhưng tôi vẫn thích bóng rổ và muốn trở lại NBA". Tay ném 34 tuổi nói.

Lần đầu Isaiah Thomas đến với NBA là vào năm 2011. Kể từ đó cho đến nay, anh đã khoác áo không ít các đội bóng khác nhau, bao gồm Los Angeles Lakers, New Orleans Pelicans, Dallas Mavericks,... và mới đây nhất là Charlotte Hornets trước khi vắng bóng trong suốt mùa giải 2022/23. 

Isaiah Thomas, NBA
Isaiah Thomas mong muốn được trở lại NBA lần nữa.

Từ quá khứ huy hoàng đến sự lụi tàn đáng tiếc

Thành công lớn nhất của Isaiah Thomas là khoảng thời gian ba năm chơi cho Celtics, từ 2014 đến 2017. Sau khi được chuyển từ Suns sang Celtics ở mùa giải 2014/15, Thomas đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và có mặt trong đội hình All-Star 2 mùa giải liên tiếp.

Thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp của cựu sao Los Angeles Lakers là ở mùa giải 2016/17, khi anh ghi trung bình 28,9 điểm mỗi trận (cao nhất trong sự nghiệp) cùng với 5,9 kiến ​​​​tạo và 2,7 rebounds. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian này, Isaiah Thomas đã sa sút nghiêm trọng vì chấn thương hông và một số chấn thương khác.

Ngôi sao người Mỹ đã không thể lấy lại phong độ. Chỉ trong mùa giải 2021/22, tay ném 34 tuổi đã phải di chuyển giữa 6 CLB khác nhau, với những bản hợp đồng có thời hạn chỉ tính bằng ngày. Hiện tại, Isaiah Thomas đã lên tiếng muốn trở lại NBA, nhưng liệu có đội bóng nào muốn chiêu mộ anh hay không thì đó lại là một vấn đề khác.

Xem lại màn trình diễn đỉnh cao của Isaiah Thomas ở mùa giải 2016/17

Xem thêm:

NBA

isaiah thomas