Iniesta tin chắc Xavi sẽ thành công

- Thứ Hai, 08/11/2021, 10:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
“Thánh Andres” không quên gửi lời chúc đến tân thuyền trưởng của Gã khổng lồ xứ Catalan – người từng cùng anh hợp thành bộ đôi ăn ý trên sân đấu.

Dù ở tận Nhật Bản xa xôi, nhưng Andres Iniesta vẫn luôn dõi theo những diễn biến tại Barcelona. Chứng kiến cựu đồng đội Xavi Hernandez được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barca, tiền vệ của Vissel Kobe tỏ ra vui mừng. Đồng thời, anh cũng khẳng định niềm tin vào nhà cầm quân đồng hương.

Iniesta tin tưởng Xavi. (Ảnh: Barca Blaugranes)
Iniesta tin tưởng Xavi. (Ảnh: Barca Blaugranes)

Trên beIN SPORTS, Iniesta cho biết: “Anh ấy đã sẵn sàng rồi. Anh ấy đã chuẩn bị tốt và có đủ năng lực. Xavi là sự lựa chọn phù hợp đến hoàn hảo. Đó là điều hiển nhiên, không phải chỉ vì tầm hiểu biết của anh ấy về La Masia hay CLB, mà là vì anh ấy đã sẵn sàng.”

“Điều đó rất quan trọng, không chỉ bởi những gì anh ấy thể hiện khi là cầu thủ mà cả lúc làm HLV. Anh ấy đã chuẩn bị đầy đủ để đối mặt với thử thách này. Tôi chúc Xavi thành công và tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ làm tốt công việc. Tôi mong tình thế trở nên thuận lợi để giúp anh ấy thành công.”

Bản thân Iniesta cũng đã có lần thổ lộ ý muốn quay lại sân Camp Nou làm việc. Cách đây hơn một tháng, ảo thuật gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Iniesta muốn gắn bó với bóng đá. (Ảnh: Twitter)
Iniesta muốn gắn bó với bóng đá. (Ảnh: Twitter)

“Trở lại Barcelona là điều tôi hằng mong ước. Tôi muốn nó xảy ra nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Có nhiều yếu tố khiến ta khó hình dung chuyện sẽ diễn biến ra sao, nhưng nếu bạn hỏi liệu tôi có muốn tái hợp [với Barca] hay không, thì câu trả lời là có.”

[wpdevart_poll id="22" theme="1"]

Xem thêm:

Barcelona

Andres Iniesta

Xavi Hernandez

La Liga 2021/22