Indonesia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận tái đấu Việt Nam

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 22:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhiều cầu thủ ĐT Indonesia gặp vấn đề sức khỏe và có thể vắng mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Indonesia tổn thất lực lượng

Trước thềm trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại hai World Cup 2026, ĐT Indonesia đã gặp phải khó khăn ngoài dự kiến. Được biết, nhiều cầu thủ trong đội hình của Garuda bất ngờ đổ bệnh và không có thể trạng tốt trước khi sang Việt Nam.

Ông Erick Thohir, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), xác nhận với truyền thông:

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng có ít nhất 5 cầu thủ của tuyển Indonesia bị sốt. Trong số đó, Yakob Sayuri biểu hiện rõ nhất khi anh được thay sớm trong cuộc đối đầu với Việt Nam. Ngoài ra, một số cầu thủ nước ngoài không có được thể trạng tốt khi họ chưa thể thích nghi với khí hậu tại Đông Nam Á."

Truyền thông Indonesia tiết lộ những cầu thủ đang gặp vấn đề sức khỏe là Rafael Struick, Ivar Jenner, Pratama Arhan, Yakob Sayuri, Sandy Walsh, Nadeo và Muhammad Riyandi. Trong đó, Sandy Walsh thậm chí đã phải nhập viện sau trận đấu trên sân Bung Karno. Walsh cùng thủ môn Nadeo không di chuyển tới Việt Nam và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu tới.

Nhiều cầu thủ Indonesia gặp vấn đề sức khỏe.
Nhiều cầu thủ Indonesia gặp vấn đề sức khỏe.

Cú hích từ tân binh

Mặc dù nhiều trụ cột không có thể trạng tốt, tuy nhiên ĐT Indonesia lại có được một số sự bổ sung đáng chú ý trước trận tái đấu ĐT Việt Nam.

Bộ đôi cầu thủ nhập tịch mới của Indonesia là Thom Haye và Ragnar Oratmangoen đã sẵn sàng ra sân sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch. Đây được đánh giá những sự bổ sung rất chất lượng dành cho HLV Shin Tae-yong bởi cả hai cầu thủ này đều đang chơi tốt tại giải VĐQG Hà Lan.

Ngoài ra, Indonesia còn đón chào sự trở lại của đội trưởng Asnawi Mangkualam sau án treo giò.

Highlight: Indonesia - Việt Nam | "Nhát đâm" chí mạng, nỗ lực trong vô vọng tại Bung Karno

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia