Im lặng vụ Enzo Fernandez, Messi bị tố ích kỷ

- Thứ Ba, 23/07/2024, 10:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Chelsea là Carlton Cole đã gọi Lionel Messi là ích kỷ khi im lặng giữa ồn ào phân biệt chủng tộc của Enzo Fernandez.

Messi bị tố ích kỷ

Câu chuyện của tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã gây xôn xao dư luận thời gian qua với anh phải đối mặt với hành đồng kỷ luật từ The Blues và FIFA. Messi không có mặt trên xe buýt vào thời điểm đó nhưng Carlton Cole cho rằng việc siêu sao sinh năm 1987 giữ im lặng về vấn đề trên là ích kỷ. 

Messi bị Cole tố ích kỷ
Messi bị Cole tố ích kỷ

Cựu tiền đạo Chelsea và West Ham chia sẻ với talkSPORT: "Cậu ấy phải lên tiếng về vấn đề này vì điều này còn hơn cả Enzo Fernandez. Messi là nhân vật chính ở đó, là đội trưởng. Messi cần phải bước ra và nói điều gì đó về hành vi này. 

Nếu không, giống như cậu ấy không quan tâm. Cậu ấy không quan tâm đến cảm giác của tôi, không quan tâm một số đồng đội da màu của mình trong quá khứ cảm thấy như thế nào. Điều đó chỉ cho tôi thấy rằng cậu ấy ích kỷ. Messi cần phải bước ra và nói điều gì đó. Tôi lên án cậu ấy. Thế thôi, đơn giản."

Sao Argentina lên tiếng

Trong khi Messi im lặng, một ngôi sao của ĐT Argentina là tiền vệ Alexis Mac Allister đã có những chia sẻ về vụ việc này. Anh tin rằng người đồng đội của mình không có ý định phân biệt chủng tộc. Tiền vệ đang khoác áo Liverpool chia sẻ: "Thực tế là chúng tôi không phải một quốc gia phân biệt chủng tộc. Chúng tôi không quen nói về việc phân biệt chủng tộc. Vâng, rõ ràng nó là một chủ đề rất quan trọng.

Enzo đã xin lỗi và giải thích về những gì đã xảy ra và tôi không nghĩ còn nhiều điều để nói. Chúng tôi biết Enzo. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ không bao giờ làm điều đó với ý định xấu, cậu ấy không phải người như vậy. Enzo không phân biệt chủng tộc. 

Tuy nhiên, như tôi đã nói, bạn phải hết sức cẩn thận. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Enzo đã bước ra, đưa ra lời xin lỗi tương ứng và điều đó, sau cùng, nên được đánh giá cao."

VIDEO MESSI LIÊN QUAN GÌ VỚI SCANDAL CỦA ENZO FERNANDEZ?

Xem thêm:

Lionel Messi

Enzo Fernandez