Huyền thoại nói thẳng về khả năng vô địch Champions League của Arsenal

- Thứ Năm, 21/09/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thierry Henry tin rằng lịch thi đấu dày đặc của Arsenal mùa này có thể cản trở cơ hội của họ tại Champions League.

Đội bóng của Mikel Arteta đã trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu lần đầu tiên sau 6 năm và bắt đầu chiến dịch với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước PSV ngay tại Emirates. Lần lượt Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard là những người mang về 3 điểm cho Pháo thủ ở bảng B.

Khởi đầu thuận lợi là thế, nhưng huyền thoại Thierry Henry lại không tin đội bóng cũ có thể tiến xa tại sân chơi này. Mùa trước, Arsenal đã bị loại khỏi Europa League ở vòng 16 đội khi bị Sporting CP đánh bại. Và Henry không chắc đội hình của Arteta có đủ chiều sâu để đương đầu ở giai đoạn sau của Champions League mùa này hay không.

Arsenal ra quân thành công tại Champions League
Arsenal ra quân thành công tại Champions League

Khi được đồng nghiệp tại CBS Sports, Jamie Carragher, hỏi liệu có tin rằng Arsenal sẽ vô địch Champions League hay không, Henry trả lời: 

“Thực sự vẫn còn quá sớm để nói. Là một người hâm mộ, tôi muốn họ giành được nó. Nhưng chiều sâu đội hình để thi đấu ở giải VĐQG, chơi tất cả các giải đấu mà bạn phải thi đấu ở Anh có thể là chưa đủ. Nhưng chúng ta phải tin tưởng, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra.” 

“Nhưng nếu bạn nói với tôi rằng Inter sẽ vào chung kết năm ngoái thì tôi sẽ nói không ngay từ đầu. Nếu bạn hỏi AC Milan sẽ vào bán kết chứ thì tôi sẽ nói không. Nếu bạn nói với tôi về Arsenal năm 2006, mặc dù tôi chơi cho đội hình năm đó nhưng tôi cũng sẽ nói không, với những gì mùa giải diễn ra, nhưng chúng tôi đã đi tiếp.”

HIGHLIGHTS: ARSENAL - PSV EINDHOVEN | ODEGAARD LẬP SIÊU PHẨM, PHÁO THỦ THẮNG TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Xem thêm:

Champions League

Arsenal