Huyền thoại MU: 'Erik ten Hag chưa chơi thứ bóng đá của mình'

- Thứ Tư, 13/12/2023, 23:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại MU Jaap Stam thừa nhận rằng ông đang cảm thấy lo lắng cho ‘công việc’ của Erik ten Hag, đồng thời có những có phát biểu đáng chú ý về người đồng hương của mình.

Jaap Stam: 'Erik ten Hag cần sự yên bình'

Stam, người đã giành cú ăn ba cùng Man United năm 1999, đã chỉ ra rằng những bất đồng giữa HLV Erik Ten Hag với các cầu thủ là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy mọi thứ đang không ổn, và đó cũng chính là những mầm mống dẫn đến sự sa sút như hiện tại của Quỷ Đỏ: 

"Erik ten Hag phải lo lắng và suy nghĩ về những gì sắp xảy ra bây giờ. Bạn có thể cấm cầu thủ ra sân, đó là một phần về mặt quản lý con người cũng như cách làm việc và xử lý các cầu thủ khi họ mắc sai lầm. Việc Erik ten Hag có vấn đề với Ronaldo, Jadon Sancho,... và với cánh báo chí là một dấu hiệu xấu. Nó không có lợi cho ông ấy. Erik ten Hag cần có sự yên bình và tĩnh lặng để tiếp tục công việc của mình một cách đúng đắn. 

Erik ten Hag, Man United
Erik ten Hag đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề.

Tôi thật sự lo lắng cho Erik ten Hag và sẽ thật tốt nếu ông ấy cải thiện được tình hình của đội bóng trong thời gian tới. Khi Man United chao đảo từ kết quả tồi tệ này đến kết quả tồi tệ khác, thật khó để nói rằng Erik ten Hag đang mang đến một lối chơi hiệu quả như ở đội bóng cũ Ajax của ông ấy, đội đã thống trị bóng đá Hà Lan và lọt vào bán kết Champions League. Tất nhiên, tôi tôn trọng những gì ten Hag đã làm ở Hà Lan và những gì ông ấy đã làm ở mùa giải trước tại Manchester United." Stam nói.

Erik ten Hag chưa được chơi thứ bóng đá của mình

Chia sẻ về màn trình diễn của Man United trong những trận đấu ở mùa giải này, cựu sao MU Jaap Stam có nói như sau: "Tôi rất ngạc nhiên với Roberto De Zerbi của Brighton và Ange Postecoglou của Tottenham, về cách họ chơi. Tất nhiên nó có liên quan đến cách họ làm việc với những cầu thủ. Erik ten Hag đã tốn rất nhiều tiền để mua cầu thủ. Nhưng họ có hợp không? Mùa giải đầu tiên, Ten Hag đã làm rất tốt khi giành được một danh hiệu và một suất dự Champions League. 

Nhưng thành quả này không đến từ cách huấn luyện hay triết lý bóng đá của ông ấy, mà nó đến từ quá trình chuyển đổi. Cách mà Man United đang chơi, không phải là thứ bóng đá mà Erik ten Hag muốn triển khai. Kiểm soát bóng, di chuyển nhiều, tiến về phía trước, chiếm ưu thế ở phần sân đối phương. Họ chưa làm được điều đó. Muốn biết Erik ten Hag chơi bóng như thế nào, hãy nhìn những gì ông ấy đã làm ở Hà Lan và ở Champions League với Ajax." - Jaap Stam nói thêm.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NỖ LỰC XUYÊN PHÁ BẤT THÀNH, KẾT QUẢ "KHÔNG BẤT NGỜ"

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag